fbpx
HALLYU K PICKS!News

โบนา→คิมจียอน เล่าการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในซีรีส์ Joseon Attorney : A morality

Joseon Attorney : A morality ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ได้เริ่มต้นการออกอากาศแล้วในสัปดาห์นี้ พร้อมกับซับไทย ที่ติดตามชมกันได้ที่ Viu

Joseon Attorney : A morality เป็นเรื่องราวย้อนยุคกลับไปในสมัยโชซอน เล่าถึงหมอความมือหนึงแห่งฮันยางที่ไม่เคยแพ้คดีให้กับใคร และองค์หญิงที่ต้องปิดบังตัวตนของตัวเองเพื่อสืบหาความจริงหลังจากที่กษัตริย์ผู้เป็นพ่อของเธอได้สิ้นพระชนม์ลงตั้งแต่เธออายุยังน้อย ซึ่ง โบนา มารับบทเป็นองค์หญิงยอนจู ในเรื่องนี้

สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ เป็นการท้าทายครั้งสำคัญของ โบนา ไอดอลสาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุป WJSN ที่กำลังมาแรงด้วยผลงานด้านการแสดงของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ โบนา ก็ได้เปิดเผยถึงการใช้ชื่อในการทำกิจกรรมด้านการแสดงด้วยชื่อจริงของเธอ ‘คิมจียอน’

“จริงๆ แล้วฉันใช้ชื่อ คิมจียอน ในการทำกิจกรรมด้านการแสดงมาตั้งแต่ตอนเรื่อง Twenty Five, Twenty One แล้วค่ะ เพราะฉันได้รับคำแนะนำมาจากผู้กำกับว่าฉันน่าจะใช้ชื่อจริงไปเลย ทำให้ในโปสเตอร์ของซีรีสืเรื่องนั้นใช้ชื่อจริงของฉันในการโปรโมต จากนี้ไปฉันก็จะใช้ชื่อจริงในการทำกิจกรรมด้านการแสดงค่ะ เพื่อแสดงถึงความตั้งใจจริงของฉันบนเส้นทางนี้”

ในการแสดงเรื่อง Joseon Attorney : A morality ก็เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเธอ ด้วยการพลิกบทบาทมาสู่การแสดงละครย้อนยุค ที่มีเนื้อหาเข้มข้นและสีสันของตัวละครที่มีความเฉพาะตัว

“บทบาทในซีรีส์แนวซากึกย้อนยุคเป็นอะไรที่ฉันอยากลองท้าทายมานานแล้วค่ะ ตอนที่ฉันได้อ่านบทครั้งแรกฉันก็รู้สึกชอบตัวละคร ยอนจู มาก เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นและไม่อ้อมค้อมในความตั้งใจของเธอ เป็นคนที่กระตือรือร้น และยึดมั่นในความถูกต้อง ซึ่งหลังจากที่ฉันได้อ่านบทของเรื่องนี้ฉันก็โทรไปหาโปรดิวเซอร์และตอบตกลงรับบททันทีเลยค่ะ บทของซีรีส์เรื่องนี้มีพลังมาก และ ยอนจู ก็มีเสน่ห์จริงๆ”

รับชมซีรีส์ Joseon Attorney : A morality พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu ตอนใหม่มาทุกคืนวันศุกร์-เสาร์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button