fbpx
News

อียอนฮี•ฮงจงฮยอน•มุนโซรี•ยุนโฮ RACE เรื่องวุ่นๆ ของชีวิตพนักงานออฟฟิศเกาหลี ที่ทั้งฮาและดราม่าสุดใจ

RACE ผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Disney+ Hotstar ได้ปักหมุดวันเริ่มสตรีมแล้ว

RACE เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มสาวพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตของพวกเขากว่า 80% ต้องทุ่มเทให้กับการทำงาน เพราะกว่าจะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานของพวกเขามาได้มันต้องผ่านการแข่งขันมามากมายตั้งแต่ในรั้วโรงเรียน มหาลัย จนถึงการสมัครงานที่เปอร์เซนต์การรับงานมีเพียงน้อยนิด

อียอนฮี มารับบทของ พัคยุนโจ หญิงสาวที่ใช้เวลาทั้งชีวิตการทำงานเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตนเอง ด้วยความที่เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะ จึงไม่มีโอกาสเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยหรือสามารถใช้เส้นสายจากครอบครัวในการทำงานได้ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มีคุณสมบัติทางการศึกษาเหมือนคนอื่น แต่เธอนั้นกลับมีความมุ่งมั่นในการทำงานแบบเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะรักษาตำแหน่งงานในฝันของเธอที่ ‘เซยอง’ บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีไว้ให้ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่จะมาสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้ มุนโซรี รับบทเป็น กูอีจอง ผู้เชี่ยวชาญ’ประจำแผนกงานพีอาร์ที่ พัคยุนโจ ต้องมาทำงานด้วย, ฮงจงฮยอน รับบทเป็น รยูแจมิน เพื่อนสนิทของ ยุนโจ ที่ทำงานในบริษัทแห่งนี้ และเขาเป็นคนที่แยกเรื่องงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างชัดเจน และ ยุนโฮ รับบทเป็น ซอดงฮุน ประธานบริษัท Earth Communication ที่มีมุมมองยืดหยุ่นในการทำงาน และให้คุณค่าต่อการแสดงออกอย่างอิสระ

RACE จะเริ่มสตรีมให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 10 พฤษภาคม รับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button