fbpx
News

IVE vs IVE เมื่อเพลง Kitsch และ I AM ชิงอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง

IVE คัมแบคอย่างร้อยแรงด้วยอัลบัมเต็มชุดแรกของวงที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 เมษายน ละเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้ก็ได้ทะยานเข้าชาร์ตเพลงในเกาหลีทันที

ล่าสุดเพลง I AM ที่เป็นเพลงโปรโมตของวงได้ขึ้นมาถึงอันดับที่ 2 บนชาร์ต Melon เป็นที่เรียบร้อยตามหลังเพลง Kitsch เพลงพรีรีลีสจากอัลบัมเดียวกันที่ได้ทำสถิติ Perfect All Kill ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

สถานการณ์ตอนนี้เป็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในชาร์ตเพลงฮิตของเกาหลีที่เกิดการแบทเทิลอันดับ 1 ของผลงานเพลงจากอัลบัมเดียวกัน ซึ่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพลง Kitsch ได้ครองอันดับ 1 บนชาร์ตมาแบบต่อเนื่องและเป็นเพลงแรกที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้สำเร็จในปีนี้ ส่วนทางด้านเพลง I AM ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวานตอนเย็นก็เดบิวต์บนชาร์ต Melon ด้วยอันดับที่ 3 ตั้งแต่ชั่วโมงแรกของการปล่อยเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ IVE กลายเป็นวงเกิร์ลกรุปที่สามารถส่งเพลงในอัลบัมใหม่ของเธอขึ้นสู่หัวตารางชาร์ตได้ทุกครั้งนับตั้งแต่การเดบิวต์ทของวงด้วยเพลง ELEVEN ต่อเนื่องด้วยเพลง LOVE DIVE และ After LIKE

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ IVE จะยังไม่เริ่มต้นโปรโมตอัลบัมใหม่ของพวกเธอในรายการเพลง แต่ก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 ให้กับเพลง Kitsch ได้จากรายการ Music Core และ Inkigayo หลังจากนี้ต้องคอยติดตามกันว่ากิจกรรมการโปรโมตของ IVE จะปักหมุดความสำเร็จใดอีกบ้าง และจะมีกิจกรรมรูปแบบใดให้ได้ติดตามกันตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button