fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีเจฮุน เปิดใจถึงซีซัน 3 ของ Taxi Driver ‘ผมอาจไม่ได้กลับมา’

Taxi Driver ซีซัน 2 จบลงอย่างน่าประทับใจพร้อมกับทิ้งท้ายปลายเปิดสู่เรื่องราวที่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของซีซันใหม่เอาไว้ให้แฟนๆ รอติดตามกัน

หลังจบการออกอากาศ อีเจฮุน ผู้รับบทคนขับแท็กซี่ดาร์คฮีโร่ คิมโดกี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อการทำงานในซีซันนี้ รวมถึงมุมมองของเขาต่อการกลับมาในซีซันที่ 3 ของเรื่อง

อีเจฮุน ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาต่อซีซันที่ 2 ของ Taxi Driver ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมรู้สึกดีใจนะครับที่ในซีซัน 2 ของ Taxi Driver เราได้ขยายมุมมองที่ดีออกไป เพราะจากซีซันแรกแล้วมีอยู่หลายจุดที่ผมอยากถ่ายทอดมันออกมาให้มากขึ้นโดยเฉพาะมุมของการเป็นทีม Taxi Driver”

สำหรับเขาแล้ว การแสดงในซีซันที่ 2 นั้นมีจุดที่ทำให้เขารู้สึกกังวล หนึ่งในนั้นคือการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ย่อยๆ ในเรื่องที่มีความหลากหลายมาก

“จากการที่ผมได้ถ่ายทอดบทบาทย่อยมากมายในเรื่องนี้ทำให้ผมเองก็รู้สึกถึงข้อจำกัดของตัวเองอยู่บ้างครับ ในบทบาทของนักแสดงแล้วสิ่งที่ผมกังวลอยู่เสมอคือจะทำอย่างไรเพื่อให้ถ่ายทอดบทออกมาได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นในซีซัน 2 มันเลยเหมือนกับว่าผมได้ใส่ความสามารถและสไตล์ที่ผมสามารถทำได้ไปหมดแล้ว เหมือนว่าผมได้ใส่เต็มในสิ่งที่ผมมีไปจนหมด มันเลยกลายเป็นความรู้สึกกังวลว่าผมจะเติมเต็มบทบาทของผมได้ยังไง

ด้วยการเป็นนักแสดงแล้ว ผมคิดว่าผมต้องแสดงตัวตนออกมาเพื่อให้ผู้ชมไม่รู้สึกว่ามันน่าเบื่อ จากนี้ผมเลยต้องเรียนรู้ให้มากขึ้น และทำงานให้หนักยิ่งขึ้นไปอีกครับ”

เมื่อถามถึงข่าวคราวของซีซัน 3 ที่มีการยืนยันจากทีมโปรดัคชันออกมาแล้ว อีเจฮุน ก็ได้เปิดใจพูดอย่างตรงไปตรงมาถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้ทีมโปรดัคชันได้ยืนยันโปรเจคต์ซีซัน 3 แล้วครับ แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน ยังคงต้องมีการพูดคุยกันกับนักแสดง นักเขียน และผู้กำกับกันก่อน แต่ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่มันจะเกิดขึ้นจริง ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเจอกับทุกคนไหม เพราะว่ามันอาจจะกลายเป็นการค้นหา คิมโดกี คนใหม่ เป็นคนขับแท็กซี่อีกคนที่ไม่ใช่ คิมโดกี คนเดิม

ส่วนตัวแล้วผมอยากแสดงในซีซัน 3 ครับ แต่ทุกอย่างมันยังคงไม่ชัดเจน ผมอยากกลับมาร่วมทีมกับชาวแท็กซี่สายรุ้ง แต่ด้วยเงื่อนไขของเวลาและตารางงานของแต่ละคน มันก็เป็นเรื่องที่เราต้องคุยกันอีกที แต่ถ้าจะให้ผมแสดงเรื่องราวต่อไปโดยที่ไม่มีพวกเขา ผมก็คงจะไม่เห็นด้วยครับ”

คอยติดตามกันต่อไปว่าซีซันใหม่ของ Taxi Driver จะออกมาเป็นอย่างไร และสามารถรับชมเรื่องราวของ Taxi Driver ใน 2 ซีซันแรกได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button