fbpx
NewsPlay

NCT DOJAEJUNG ‘Perfume’ มินิอัลบัมแรกของยูนิต ที่ผสมผสานความต่างอย่างลงตัว

NCT DOJAEJUNG โดยอง, แจฮยอน และ จองอู เผยเสน่ห์ที่แตกต่างแต่ลงตัวราวกับส่วนผสมของน้ำหอม ผ่านผลงานแรกของยูนิตในมินิอัลบัม ‘Perfume’ พร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี NCT DOJAEJUNG ได้ปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกของยูนิต ‘Perfume’ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติลในชื่อเดียวกันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเพลงไตเติล ‘Perfume’ เป็นเพลงสไตล์ R&B อิเล็กโทร ฟังก์ที่ผสมผสานกับเสียงร้องอะแคปเปลล่าที่มีเสน่ห์ของ โดยอง, แจฮยอน และ จองอู พร้อมด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงการฝากกลิ่นไว้กับคนที่รัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในมินิอัลบัมชุดแรก ‘Perfume’ ของ NCT DOJAEJUNG ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงหลากหลายสไตล์ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Perfume’, ‘Kiss’, ‘Dive’, ‘Strawberry Sunday’, ‘후유증 (Can We Go Back)’ และ ‘안녕 (Ordinary)’

สำหรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ได้เผยเคมีของพวกเขาทั้ง 3 คนผ่านการแสดงในเพลง ‘Can We Go Back’ ของยูนิตในคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : SEOUL – THE LINK+’ ของ NCT 127 ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา และงานเทศกาลเพลง ‘2022 MBC Music Festival’ รวมถึงคลิปวิดีโอรวมเมดเลย์เพลงคริสต์มาสที่ปล่อยออกมาในปลายปี 2022 ที่ผ่านมาอีกเช่นกัน

รอติดตามการทำกิจกรรมของ NCT DOJAEJUNG ที่จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button