fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีซอ IVE กับรูปถ่ายจบการศึกษา ม.ต้น ที่กลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์

อีซอ น้องเล็กของวงเกิร์ลกรุป IVE ได้พูดถึงรูปถ่ายจบการศึกษาของเธอที่กลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์ของเกาหลีเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ในรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้สมาชิกวง IVE ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ของแต่ละคน ซึ่งในด้านของ อีซอ น้องเล็กของวงที่เพิ่งเรียบจบมัธยมต้น ก็ได้พูดถึงประเด็นของรูปถ่ายจบการศึกษาของมัธยมต้นที่กลายเป็นไวรัลในสังคมออนไลน์ของเกาหลี

หลังจากที่รูปจบการศึกษาระดับ ม.ต้น ของเธอได้ถูกเปิดเผยในรายการ สมาชิกก็แสดงความรู้สึกออกมาคล้ายกับชาวเน็ตก่อนหน้านี้ด้วยการบอกว่าลุคของเธอดูโตกว่าเด็กมัธยมต้น และคุณภาพของรูปถ่ายก็ออกมาดูดีเหมือนกับรูปโปรไฟล์ที่ถ่ายในสตูดิโอเลย จนทำให้สงสัยว่าเดี๋ยวนี้นักเรียนคงเลือกรูปในหนังสือรุ่นด้วยตัวเองได้ ซึ่ง อีซอ ได้อธิบายว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“รูปนี้ฉันไม่ได้เป็นคนเลือกเองค่ะ จริงๆ แล้วเราก็เลือกรูปไม่ได้เหมือนกัน แต่รูปของทุกคนก็ออกมาดูดีหมดเลยนะคะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

ก่อนที่โปรดิวเซอร์ของรายการจะเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดเผยในหนังสือจบการศึกษาสมัยมัธยมต้นของสมาชิกรายการ ที่จะว่าไปแล้วก็ดูโตกว่าวัยกันทุกคนโดยเฉพาะ คังโฮดง ที่ตัวใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ

รับชมรายการ Knowing Brothers ตอนล่าสุดพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button