fbpx
News

เปิดเรื่องย่อ-ตัวละคร Tale of the Nine Tailed 1938 คอนเฟิร์มซับไทยลงจอที่ Prime Video

ซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง Tale of the Nine Tailed 1938 เตรียมลงจอให้ได้ชมกันพร้อมซับไทยที่ Prime Video พร้อมเปิดตัวชื่อไทย ‘เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938’

Tale of the Nine Tailed 1938 ซีรีส์ต่อยอดความนิยมของ Tale of the Nine Tailed ที่ออกอากาศในปี 2020 ผลงานจาก Studio Dragon นำเสนอเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหาง หรือ กูมิโฮ ตัวละครเหนือธรรมชาติที่รู้จักกันดีในตำนานของเกาหลี ซึ่งใน Tale of the Nine Tailed 1938 โดย อีดงอุค และ คิมบอม ได้กลับมารับบทเดิมของทั้งคู่อีกครั้ง กับบทบาทของจิ้งจอกเก้าหางสองพี่น้องต่างแม่ อีดงอุค ในบทของ อียอน จิ้งจอกเก้าหางผู้เต็มไปด้วยอันตรายและเสน่ห์เกินต้านทาน และ คิมบอม ในบทของ อีรัง ครึ่งจิ้งจอกเก้าหางครึ่งมนุษย์ที่ถึงแม้จะเป็นพี่น้องกันแต่ความรู้สึกของเขาที่มีต่อพี่นั้นกลับซับซ้อนด้วยความรู้สึกทั้งด้านบวกและด้านลบ

เรื่องราวใน Tale of the Nine Tailed 1938 อียอน ได้ย้อนกลับไปในปี 1938 และได้พบกับผู้คนที่คุ้นเคย อย่างเช่น อีรัง น้องชายของเขา ที่มีความสัมพันธ์แตกต่างจากในยุคปัจจุบันมาก อียอนพยายามหาทางกลับไปสู่ช่วงเวลาปัจจุบัน แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนเก่าที่ได้แปรเปลี่ยนไปเป็นศัตรู นอกจากจะมีอุปสรรคมากมายที่ขัดขวางไม่ให้เขากลับไปหาคนรักในยุคปัจจุบันแล้ว อียอน ยังต้องเผชิญกับบางสิ่งที่มุ่งมั่นจะพรากทุกคนที่เขารักให้จากไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีซั่นใหม่นี้ได้นักแสดงอย่าง คิมโซยอน มาร่วมนำแสดงด้วย รับบทเป็น รยูฮงจู เจ้าของร้านอาหารที่ดีที่สุดใน คยองซอง เมืองหลวงของเกาหลีชื่อเดิมของกรุงโซล และมีเสียงร่ำลือกันว่าเธอเป็นหญิงสาวผู้งดงามที่กาลเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเธอได้ และ รยูคยองซู มารับบทเป็น ชอนมูยอง สหายเก่าของ อียอน ที่สถานการณ์เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นศัตรู

ซีรีส์ Tale of the Nine Tailed 1938 จะพาผู้ชมก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซีที่มีฉากหลังเป็นเกาหลีในปี 1938 ช่วงเวลาที่แสนโกลาหล เรื่องราวที่ผสมผสานระหว่างความรักและครอบครัว แอ็คชั่นและดราม่า กลายเป็นความสนุกลงตัวที่ชวนติดตาม Tale of the Nine Tailed 1938 พร้อมออกอากาศให้ชมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 21.30 น. ที่ Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button