fbpx
News

CJ ENM ตัดสินใจจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายของ BOYS PLANET ตามกำหนดเดิม

การแข่งขันในรอบสุดท้ายของรายการ BOYS PLANET จะจัดขึ้นตามกำหนดเดิมในวันนี้ หลังจากทีมงานของรายการได้จัดการประชุมเพื่อพิจารณาความเหมาะสม

วันที่ 20 เมษายน ตัวแทนจาก CJ ENM ได้แจ้งกับสื่อว่า การแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ BOYS PLANET ที่จะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Gymnasium ในวันนี้เวลา 20.50 น. ตามเวลาในเกาหลีจะยังคงจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม โดยก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ มุนบิน และได้จัดประชุมเพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสมในการจัดงานและการออกอากาศของรายการ ซึ่งสุดท้ายแล้วได้ตัดสินใจดำเนินการต่อไปตามกำหนดการเดิม

ตัวแทนจาก CJ ENM กล่าว่า “หลังจากการพิจารณาร่วมกันเป็นเวลานานถึงการออกอากาศสดการแข่งขันรอบสุดท้ายของ BOYS PLANET เราได้ข้อสรุปถึงการดำเนินการตามแพลนเดิมที่ได้วางกำหนดเอาไว้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การแข่งขันรอบสุดท้ายของ BOYS PLANET นอกจากการแสดงของผู้เข้าแข่งขันแล้วยังมีการประกาศผลคะแนนและการจัอันดับครั้งสุดท้าย ซึ่งผู้ชนะ 9 อันดับแรกจะได้เดบิวต์ร่วมกันในทีมโปรเจคต์โกลบอลบอยกรุปวงใหม่ที่จะเปิดเผยชื่อทีมออกมาระหว่างการออกอากาศเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button