fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้งการเสียชีวิตของ มุนบิน สมาชิกวง ASTRO

Fantagio ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเสียชีวิตของ มุนบิน สมาชิกวง ASTRO

“ก่อนอื่น เราต้องขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวอันน่าเศร้านี้

ในวันที่ 19 เมษายน มุนบิน สมาชิกของวง ASTRO ได้จากพวกเราไปและกลายเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า

ถึงแม้ความโศกเศร้าของเราจะไม่สามารถเทียบได้กับครอบครัวที่สูญเสียลูกชายและพี่ชายอันเป็นที่รัก สมาชิกของ ASTRO ทุกคนที่อยู่ร่วมกันมาเป็นเวลานาน รวมถึงศิลปินร่วมค่าย Fantagio และทีมงานทุกคนต่างรู้สึกโศกเศร้าและใจหายกับการสูญเสียนี้

เรารู้สึกปวดใจที่ต้องแจ้งข่าวอันน่าเศร้านี้ให้กับแฟนๆ ที่รักและสนับสนุน มุนบิน ทราบอย่างกะทันหัน และยิ่งรู้สึกปวดใจเพราะเรานั้นต่างรู้ว่าเขานั้นรักและคิดถึงแฟนๆ มากกว่าใคร

เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการคาดเดา และเผยแพร่รายงานที่บิดเบือนเพื่อให้ครอบครัวที่อยู่ในความโศกเศร้าได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันนี้

ด้วยความต้องการของครอบครัว พิธีไว้อาลัยจะจัดขึ้นอย่างสงบภายในครอบครัว เพื่อนที่ใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงาน

เราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งต่อการเดินทางครั้งสุดท้ายของผู้ที่จากไป”

กลางดึกวันที่ 19 เมษายน Yonhap News สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเสียชีวิตของ มุนบิน โดยอ้างอิงข้อมูลจากสถานีตำรวจกังนัม ซึ่งระบุว่า มุนบิน ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักย่านกังนัมช่วงเวลาประมาณ 20.10 น. ตามเวลาในเกาหลี โดยผู้จัดการของเขาเป็นผู้พบและได้แจ้งไปยังตำรวจ ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานและชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิต

มุนบิน เกิดในปี 1998 เดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็กในปี 2009 ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวงบอยกรุป ASTRO ในปี 2016 และทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินนักร้อง โดยล่าสุดเขาได้ทำกิจกรรมในรูปแบบยูนิตดูโอ้ร่วมกับ ซานฮา สมาชิกของวงในชื่อยูนิต Moonbin & Sanha และเพิ่งยืนยันการเข้าร่วมแสดงในงาน Dream Concert ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button