fbpx
News

IVE ทำสถิติ Perfect All Kill ต่อเนื่องด้วยเพลง ‘I AM’

เกิร์ลกรุป IVE ส่งเพลงไตเติล ‘I AM’ จากอัลบัม I’ve IVE ทำสถิติ Perfect All Kill ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างสถิติใหม่บนชาร์ตเพลงเกาหลี

ในวันที่ 23 เมษายน เวลา 9.30 น. ตามเวลาเกาหลี iChart ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการทำสถิติ Perfect All Kill ของเพลง ‘I AM’ เพลงไตเติลจากอัลบัมใหม่ของ IVE หลังจากกวาดอันดับ 1 จากชาร์ตรายวันและชาร์ต Top 100 ของ Melon, ชาร์ตรายวันและเรียลไทม์ของ Genie และ Bugs, ชาร์ตจาก YouTube Music Top Songs, ชาร์ตรายวันของ VIBE, ชาร์ตเรียลไทม์ของ FLO และชาร์ตประจำสัปดาห์และเรียลไทม์ของ iChart

ในขณะนี้ มีเพียง 2 เพลงที่ปล่อยออกมาในปี 2023 ที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเพลงของ IVE ทั้ง 2 เพลง โดยในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา IVE ได้ปล่อยเพลงพรีรีลีส ‘Kitsch’ จากอัลบัมชุดใหม่ของวงที่กลายเป็นเพลงแรกจากปี 2023 ที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill บนชาร์ตเพลงเกาหลีได้ ก่อนจะส่งเพลงไตเติล ‘I AM’ ทำสถิติ Perfect All Kill ได้สำเร็จภายในช่วงสิ้นเดือนเมษายน และด้วยความสำเร็จนี้ IVE จึงกลายเป็นวงแรกที่มีเพลง 2 เพลงที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้ภายในเดือนเดียวกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง ‘I AM’ ยังเป็นเพลงที่ 3 ของ IVE ที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ภายใน 7 เดือนต่อจากเพลงแรกอย่าง ‘After LIKE’ ที่ทำสถิติ Perfect All Kill ได้ในเดือนกันยายน 2022 ที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button