fbpx
News

ถอดหน้ากาก! ไอดอล K-Pop ที่คว้าแชมป์ 4 สมัยใน King of Masked Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของแชมป์หน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ หลังจากที่ครองบัลลังก์แชมป์ได้ถึง 4 สมัย

ในรายการ King of Mask Singer ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 เมษายน หน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเพื่อเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 และปกป้องบัลลังก์แชมป์ของเขาจากหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิง ‘fairy pitt’

โดยหน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ ได้เลือกเพลงโชว์เพลง In full bloom ของ คิมโฮจุง ซึ่งสร้างความประทับให้กับผู้ชมอย่างมาก และสามารถสะกดทุกคนไว้ได้ด้วยเสียงร้องเพลงที่ไพเราะและสื่อสารอารมณ์ออกมาตลอดทั้งโชว์ของเขา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในสุดท้ายแล้ว เป็นหน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ ที่ต้องแพ้ไปในการแข่งขันรอบนี้ด้วยคะแนน 45 ต่อ 54 ผลต่างกันเพียง 9 คะแนน

ทำให้หน้ากาก ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ ต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา หลังจากที่เขาสามารถเอาชนะติดต่อกันได้ถึง 4 ครั้ง เป็นแชมป์ 4 สมัยในรายการ King of Mask Singer และ เขาก็คือ …

‘ยูฮเวซึง’ สมาชิกวง N.Flying

ยูฮเวซึง เมนโวคอลและสมาชิกจากวง N.Flying โดยเป็นไปอย่างที่ผู้ชมหลายๆ คนคาดเดาไว้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา หลังจากได้ยินเสียงร้องที่ไพเราะและมีเอกลักษณ์ของเขาภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เขาเริ่มแข่งขันในรายการครั้งนี้

ยูฮเวซึง เป็นไอดอลคนที่ 8 ที่ได้ครองบัลลังก์ในตำแหน่งแชมป์ของรายการ King of Mask Singer ซึ่ง พิธีกร คิมซองจู ได้เล่าว่า ยูฮเวซึง ร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ที่หลังเวที หลังจากที่เขาเอาชนะแชมป์เก่ามาได้ และ ยูฮเวซึง อธิบายว่าว่า

“ผมอยากจะชนะมากจริงๆ ครับ” “ย้อนกลับในตอนที่ผมเพิ่งเดบิวต์ ตอนนั้นผมได้ชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องจากแชมป์เป็นครั้งแรกครับ และผมก็อยากจะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าผมเติบโตขึ้นและพัฒนาขึ้นจากตั้งแต่ตอนนั้นมาด้วยครับ”

“ทันทีที่ผมได้เป็นแชมป์ และเขาสวมเสื้อคลุมแชมป์ให้ผม พอผมไปหลังเวที และผู้จัดการที่อยู่กับผมมาตั้งแต่เดบิวต์นั่งอยู่ตรงนั้น ตรงที่เดิมนั้น ผมก็คิดกับตัวเองขึ้นมาว่า ‘ฉันเติบโตขึ้นแล้วจริงๆ ‘ และนั่นก็ทำให้ผมร้องไห้ออกมาหนักเลยครับ เพราะอย่างนั้นผมก็เลยร้องไห้ออกมาเยอะเลยครับ”

และในรายการตอนก่อนหน้านี้ คิมแจฮวาน ที่มาเป็นหนึ่งในทีมกรรมการได้บอกว่า เขาติดว่าเขารู้ตัวตนที่แท้จริงของหน้ากากนักร้อง ‘ถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ’ และบอกอีกว่า เขาได้ส่งข้อความไปหาหน้ากากนักร้องคนนั้นว่าใช่หรือเปล่าโดยยินดีกับเพื่อคนนั้น แต่เพื่อนคนนั้นกลับทิ้งไว้โดยไม่อ่านข้อความของเขา

หลังจากเปิดเผยตัวตนแล้ว ยูฮเวซึง ก็ยืนยันว่าเขาคือเพื่อนคนนั้นที่ คิมแจฮวาน ส่งข้อความหาจริงๆ และเขาได้พูดพร้อมรอยยิ้มว่า “ผมคิดว่าผมต้องปิดมันไว้เพื่อวัตถุประสงค์ของการแข่งขันครับ”

ยูฮเวซึง ได้พูดเปิดใจถึงสิ่งที่เขาหวังว่าจะทำให้สำเร็จในรายการ King of Mask Singer รวมถึงเป้าหมายต่อจากนี้ของวง N.Flying ด้วยเช่นกัน

“ผมอยากที่จะทำการแสดงกับวง N.Flying ต่อไปเรื่องๆ จนกว่าผมจะอายุ 80 ปีเลยครับ” “ภารกิจของวงพวกเราก็คือ การมอบความสบายใจด้วยดนตรีของพวกเราครับ และเพื่อที่จะทำเช่นนั้นต่อไปได้อีกนานๆ ผมคิดว่าผมจะต้องสามารถทำให้กลายเป็นเสียงที่เข้าไปจับใจของผู้คนมากมายได้ ถึงแม้ว่าจะไม่ต้องร้องโน้ตเสียงสูงก็ตามครับ ผมอยากจะทำเป้าหมายนี้ให้สำเร็จผ่านรายการ King of Mask Singer ครับ”

และหลังจากที่รายการ King of Mask Singer ตอนนี้ออกอากาศ ยูฮเวซึง ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปถ่ายต่างๆ จากการแข่งขันในรายการนี้พร้อมแคปชั่นข้อความว่า

“194-197 รายการ King of Mask Singer
เป็นช่วงเวลาที่เป็นเกียรติและมีความสุขมากครับ
เป็นการขึ้นไปอีกหนึ่งก้าวใหญ่บนบันไดของชีวิต
ขอบคุณที่มอบช่วงเวลาอันมีค่านี้ให้กับผมครับ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button