fbpx
News

Brave Girls เดินหน้าต่อ! รวมตัวเซ็นสัญญาค่ายใหม่เตรียมคัมแบคซัมเมอร์

สมาชิกทั้ง 4 จาก Brave Girls จับมือเซ็นสัญญากับ Warner Music Korea พร้อมเดินหน้าเตรียมกลับมาทำกิจกรรมในรูปแบบวงอีกครั้ง

ในวันที่ 27 เมษายน Warner Music Korea ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า สมาชิกทั้ง 4 คนของ Brave Girls ได้แก่ มินยอง, ยูจอง, อึนจี และ ยูนา ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “พวกเราได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับสมาชิกทุกคน พร้อมกับให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมแบบเต็มวง”

นอกจากนี้ ทาง Warner Music Korea ยังได้เสริมถึงเรื่องของชื่อวงใหม่อีกด้วยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในทิศทางต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากมีรายงานการเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ออกไปนั้น มินยอง สมาชิกของวง ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความทางอินสตาแกรม พร้อมบอกใบ้แฟนๆ ถึงการเตรียมคัมแบคในช่วงซัมเมอร์นี้อีกว่า

“พวกเรากำลังเตรียมตัวที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ในช่วงฤดูร้อนของปี 2023 ที่จะมาถึงนี้ และพวกเราจะมาทักทายทุกๆ คนด้วยผลงานเพลงและด้านใหม่ๆ ของพวกเราที่ดียิ่งขึ้นค่ะ ฉันต้องขอบคุณแฟนๆ หลายคนที่ต่างรู้สึกเศร้าและยังเฝ้ารอคอยข่าวของพวกเราหลังจากที่มีรายงานเรื่องการยุบวงออกไปด้วยนะคะ”

Brave Girls เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2011 โดย มินยอง, ยูจอง, อึนจี และ ยูนา เป็น 4 สมาชิกที่เปิดตัวกับวงในปี 2016 และ Brave Girls ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศในปี 2021 หลังจากที่เพลง Rollin ของพวกเธอกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาชิก Brave Girls ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง Brave Entertainment

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button