fbpx
News

โชรง•โบมี•นัมจู•ฮายอง เปิดตัวกับค่ายใหม่หลังหมดสัญญา – ยืนยันเดินหน้ากิจกรรมวง Apink

หลังจากต้นสังกัดเดิมของ โชรง, โบมี, นัมจู และ ฮายอง 4 สมาชิกวง Apink ได้แจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญา ล่าสุดพวกเธอก็ได้เปิดตัวกับค่ายใหม่ที่ทั้ง 4 คนตัดสินใจเซ็นสัญญาด้วยกันเพื่อเดินหน้ากิจกรรมของพวกเธอ

วันที่ 28 เมษายน Choi Creative Lab บริษัทโปรดัคชันที่มีชื่อเสียงในวงการอนิเมชันของเกาหลีได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ โชรง, โบมี, นัมจู และ ฮายอง 4 สมาชิกวง Apink อย่างเป็นทางการ ซึ่งสัญญาการดูแลกิจกรรมจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงการเซ็นสัญญากับ โชรง, โบมี, นัมจู และ ฮายอง สมาชิกวง Apink โดยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2023 เป็นต้นไป พวกเธอจะทำกิจกรรมภายใต้การดูแลและสนับสนุนของ Choi Creative Lab

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราจะให้การสนับสนุนต่อ โชรง, โบมี, นัมจู และ ฮายอง ทั้งด้านการทำกิจกรรมเดี่ยวและกิจกรรมวงของพวกเธอ และช่วยให้พวกเธอได้เติบโตยึ่งขึ้นไปพร้อมๆ กับการสร้างความทรงจำที่มีความสุขร่วมกัน

ทั้ง 4 คนมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการเดินหน้าการทำกิจกรรมในบทบาทของวง Apink ต่อไป และให้สัญญาว่าจะทำกิจกรรมร่วมกันโดยไม่ยุบวงลง และเราจะให้ความร่วมมือกับทาง IST Entertainment เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมของ Apink”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button