fbpx
News

aespa เตรียมมุ่งหน้าสู่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ – วงไอดอล K-Pop ทีมแรกที่เข้าร่วมงาน

เกิร์ลกรุป aespa คอนเฟิร์มเตรียมบินลัดฟ้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์จากแบรนด์ Chopard

ในวันที่ 27 เมษายน SM Entertainment ต้นสังกัดของ aespa ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “aespa จะเข้าร่วมงาน Cannes Film Festival ในปีนี้”

โดย aespa จะเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ หรือ Cannes Film Festival ในฐานะของ Global Ambassadors จากแบรนด์ Chopard ที่เป็นสปอนเซอร์ทางการของงาน Cannes Film Festival มาตั้งแต่ปี 1997 ซึ่งการปรากฏตัวในครั้งนี้ ทำให้ aespa กลายเป็นวง K-POP กลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์อันทรงเกียรตินี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ยังมีศิลปิน K-POP คนอื่นๆ ที่จะเป็นตัวแทนจากภาพยนตร์เกาหลีเข้าร่วมงาน Cannes Film Festival ในปีนี้ด้วยอย่าง คริสตัล f(x) จาก ‘Cobweb’ และ BIBI จาก ‘Hopeless’ ในขณะที่การปรากฏตัวของ เจนนี่ สมาชิก BLACKPINK จากซีรีส์ HBO เรื่อง ‘The Idol’ นั้นยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงานหรือไม่

สำหรับ 2023 Cannes Film Festival หรืองานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-27 พฤษภาคม และทางด้านของ aespa กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ด้วยเพลงพรีรีลีส ‘Welcome to MY World’ ในวันที่ 2 พฤษภาคม และมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘MY WORLD’ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button