fbpx
NewsPlay

LE SSERAFIM ส่ง ‘UNFORGIVEN’ เปิดตัวแรง! ทะยานสู่ TOP 3 ชาร์ต Melon

UNFORGIVEN ผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของ LE SSERAFIM ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเพลงไตเติลชื่อเดียวกันซึ่งปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ผ่านมา

เพลงไตเติล UNFORGIVEN เป็นผลงานเพลงใหม่ของ LE SSERAFIM ที่แฟนๆ ให้ความสนใจและจับตามองอย่างมากหลังจากที่เพลง ANTIFRAGILE เพลงโปรโมตก่อนหน้านี้ของพวกเธอที่ได้รับความนิยมอย่างมากและติดชาร์ตมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน (Melon: อันดับ 28) ซึ่งก็นับเป็นเวลานานกว่า 6 เดือนแล้วหลังจากเพลงถูกปล่อยออกมา ทำให้การเปิดตัวของเพลงใหม่ร้อนแรงไม่แพ้กันด้วยการเข้าสู่ชาร์ต Melon 1 ชั่วโมงหลังจากการปล่อยเพลงที่แันดับ 5

การทำงานในเพลง UNFORGIVEN พวกเธอยังได้ตำนานของวงการเพลงระดับโลกอย่าง ไนล์ รอดเจอร์ ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของศิลปินอย่าง มิค แจคเกอร์, มาดอนน่า, มารายห์ แครี่, เดวิด โบวี่ และอีกมากมาย ซึ่งทางด้านของ MV เพลงนี้ยังมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทยอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 2 พฤษภาคม เพลง UNFORGIVEN ได้ทะยานขึ้นสู่ระดับ TOP 3 ในอันดับ 3 ของชาร์ต Melon ไปเป็นที่เรียบร้อย รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตของพวกเธอที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปกันได้ ซึ่งรายการแรกที่ได้ออกอากาศไปเรียบร้อยคือรายการ Knowing Brothers ที่สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu แล้ว | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button