fbpx
HALLYU K PICKS!

ความเท่ของ ซากุระ ‘LE SSERAFIM จะเป็นทีมสุดท้ายของฉัน’

ซากุระ เปิดใจถึงการท้าทายบนเส้นทางของการเป็นศิลปินไอดอลที่เธอทำกิจกรรมมาเป็นเวลา 12 ปี และได้ผ่านความท้าทายหลายครั้งในจุดที่หลายคนอาจคิดว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดแล้ว

ในรายการ Knowing Brothers ตอนล่าสุดได้พูดถึงเส้นทางการเป็นไอดอลของ ซากุระ ที่เดบิวต์ในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2011 และผ่านการเดบิวต์มาแล้วถึึง 3 ครั้ง และยังเป็นศิลปินที่เข้าร่วมเทศกาลเพลง Kōhaku Uta Gassen ที่โด่งดังมากในญี่ปุ่น มาแล้วถึง 3 ครั้งกับ 3 ทีมที่ต่างกันตั้งแต่ AKB48, HKT48 และล่าสุด LE SSERAFIM ที่ได้เข้าร่วมงานตั้งแต่ปีแรกของการเดบิวต์

ถึงแม้เธอจะได้เป็นสมาชิกที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของ AKB48 แต่เธอก็เลือกที่จะท้าทายความสามารถของเธอด้วยการมาเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี ซึ่งเธอได้เคยเปิดเผยเหตุผลในเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้วว่าเป็นเพราะเธออยากท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง และลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ บนเส้นทางของเธอ ซึ่งจุดนี้ทำให้สมาชิกรายการ Knowing Brothers สงสัยว่าแล้วหลังจากนี้เธอจะยังท้าทายตัวเองในการเดบิวต์อีกไหม ซึ่งเธอได้ตอบอย่างชัดเจนว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซากุระ: LE SSERAFIM จะเป็นวงสุดท้ายของฉันค่ะ เป้าหมายสูงสุดในการเป็นส่วนหนึ่งของ LE SSERAFIM คือการได้มีเพลงติดชาร์ต Billboard ค่ะ

และด้วยประสบการณ์การเดบิวต์ของเธอที่ทำกิจกรรมมาตั้งแต่อายุน้อย ทำให้เธอกลายเป็นพี่ใหญ่ของวงที่เข้าใจความรู้สึกของสมาชิกอย่างดี รวมถึงน้องเล็กอย่าง อึนแช ที่อายุห่างกัน 8 ปี ซึ่ง อึนแช ได้พูดถึงมุมเท่ๆ ของ ซากุระ ที่เธอรู้สึกประทับใจมาก

อึนแช: เพราะว่าพี่ ซากุระ เดบิวต์ตั้งแต่เด็ก ดังนั้นทุกอย่างที่เธออยากได้ยินในตอนนั้น และสิ่งที่ไอดอลควรทำ พี่เขาก็จะทำให้ฉันหมดเลยค่ะ และสิ่งที่ฉันซึ้งที่สุดคือตอนที่พี่เขาบอกว่า ‘ที่จะทำเรื่องยากๆ ให้เอง เธอไม่ต้องห่วงอะไร แค่ยิ้มก็พอ’

ติดตามชมเรื่องราวของวง LE SSERAFIM ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button