fbpx
BlogNews

ALICE เล่าความประทับใจที่ไทย ส่งข้อความพิเศษถึงแฟนๆ

เกิร์ลกรุป ALICE ส่วข้อความพิเศษๆ ให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่านคอลัมน์ talk. HALLYU K STAR พร้อมกับแชว์ประสบการณ์ที่ได้มาทำกิจกรรมในไทย และพบกับแฟนๆ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

ALICE เพิ่งคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่ SHOW DOWN ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่มีกระแสความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นเพลงของวงที่มียอดวิว MV สูงที่สุดในขณะนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ สาวๆ ALICE ก็ได้ฝากข้อความมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยผ่านสัมภาษณ์ทางอีเมลกับ HALLYU K STAR

ALICE: ‘HERE I AM’ สวัสดีค่ะ พวกเรา ALICE ค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Q: ในที่สุดเราก็ได้มาคุยกันผ่านสัมภาษณ์ทางอีเมลแบบนี้ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว ALICE ได้มาโชว์ในเทศกาลดนตรีให้กับแฟนๆ ดูกันที่ไทย พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

ALICE: มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ พวกเราประทับใจมากที่ได้เห็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้การสนับสนุนและให้ความรักกับพวกเรา มันช่วยเพิ่มพลังให้กับพวกเรามากจริงๆ ตอนนี้ก็อยากที่จะกลับไปเจอกันอีกเร็วๆ เลยค่ะ

Q: ตอนมาไทยครั้งที่แล้วได้ลองกินอาหารไทยกันบ้างไหม ชอบเมนูไหนกันเป็นพิเศษ

ALICE: แน่นอนค่ะ! พวกเราชอบผัดไทยกันมากๆ เลยค่ะ แล้วก็น่าจะเป็นอาหารที่อร่อยที่สุดสำหรับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วพวกเราก็เคยกินผัดไทยกันที่เกาหลีนะคะ แต่พอได้มากินที่ไทยแล้วมันอร่อยยิ่งกว่า ประทับใจมากๆ ค่ะ

Q: ตอนนี้ ALICE กำลังโปรโมตซิงเกิลใหม่กัน การคัมแบคครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ALICE: การคัมแบคครั้งนี้ในเพลง SHOW DOWN เป็นเพลงที่เราตั้งใจสื่อถึงความมั่นใจและความจริงใจของพวกเราค่ะ เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นบนเส้นทางที่พวกเราเลือกเอง และไม่กังวลว่าคนอื่นจะมองเราอย่างไร ซึ่งพวกเราตั้งใจกันมากๆ ที่จะแสดงเสน่ห์ความเป็น ALICE ออกมาในเพลงนี้

HALLYU PLAY

Q: พร้อมกับการโปรโมตเพลงใหม่ในครั้งนี้ มีแพลนหรือกิจกรรมอะไรที่อยากให้แฟนๆ ติดตามกันบ้าง

ALICE: ในตอนนี้พวกเรากำลังทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เลยค่ะเพื่อที่พวกเราจะได้เจอกับแฟนๆ กันตลอดแบบไม่หยุดพักเลย ทั้งผ่านผลงานเพลง และการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ หวังว่าทุกคนจะรอติดตามกันด้วยนะคะ

Q: ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยกันสักนิดเพื่อปิดท้ายสัมภาษณ์ครั้งนี้

ALICE: พวกเราอยากไปเจอกับแฟนๆ ชาวไทยกันเร็วๆ แล้วค่ะ และฝากทุกคนให้ความรักกับเพลง SHOW DOWN ของพวกเรากันเยอะๆ ด้วยนะคะ นักทุกคนนะคะ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button