fbpx
News

BIGHIT เตรียมเปิดตัว MIDNATT โปรเจคต์ปริศนาด้วยเพลง ‘Masquerade’

MIDNATT โปรเจคต์ใหม่จาก HYBE ภายใต้การดูแลของค่าย BIGHIT MUSIC กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากการเปิดเผยถึงโปรเจคต์นี้ออกมาพร้อมกับทีเซอร์ต่างๆ ที่ดูลึกลับจากการไปเปิดเผยหน้าตาของศิลปิน และยังค่อยๆ เปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ออกมาทีละนิด

ล่าสุดวันที่ 8 พฤษภาคม ทีเซอร์ใหม่ของโปรเจคต์ MIDNATT ได้ถูกปล่อยออกมา เป็นทีเซอร์ของเพลงที่มีชื่อว่า Masquerade ซึ่งเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมา และพร้อมกับทีเซอร์นี้ก็มีรายละเอียดที่บอกถึงโปรเจคต์นี้ว่า ‘1 ศิลปิน, 6 ภาษา, 6 เพลง’ โดยเพลง Masquerade นี้จะเปิดเผยให้ได้ฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 15 พฤษภาคม

HALLYU PLAY

สำหรับ 6 ภาษาที่ถูกถ่ายทอดออกมาในทีเซอร์นี้ได้แก่ เกาหลี, เวียดนาม, จีน, ญี่ปุ่น, สเปน, และ อังกฤษ ซึ่งทาง HYBE ได้พูดถึงโปรเจคต์นี้ว่า “สำหรับโปรเจคต์นี้แล้วเรามีความตั้งใจที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกัน” พร้อมกับบอกใบ้ถึงการสร้างนวัตกรรมใหม่ขึ้นมาภายใต้การทำงานของศิลปินที่มีชื่อว่า MIDNATT

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MIDNATT เป็นศิลปินเบอร์แรกจาก Project L ของ HYBE ที่จับมือกับ Superton บริษัทพัฒนาเทคโนโลยีการจำลองเสียงมนุษย์ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังสามารถเรียนรู้สำเนียงเฉพาะของแต่ละภาษารวมถึงสำเนียงเฉพาะของบุคคลได้

เพลง Masquerade เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Hitchhiker โปรดิวเซอร์และดีเจที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปิน K-Pop อย่าง SHINee, f(x), EXO, Red Velvet และอีกมากมาย รอติดตามฟังกันได้ในวันที่ 15 พฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button