fbpx
News

13 ปี INFINITE – เปิดค่ายใหม่ ‘INFINITE COMPANY’ เพื่อคัมแบคกิจกรรมวง

INFINITE กำลังจะกลับมาทำกิจกรรมวงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งในปีที่ 13 ของวงที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา INFINITE ได้เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็ฯทางการขึ้นใหม่ พร้อมกับปล่อยคลิปเปิดตัวโลโก้ของวงและประกาศการเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 13 ปีของวงที่สมาชิกจะมารวมตัวกันเพื่อไลฟ์ผ่านช่อง YouTube ที่เปิดขึ้นใหม่และใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ทั่วโลก

ล่าสุดรายงานจากสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจที่จะกลับมาทำกิจกรรมวงร่วมกันของวง INFINITE ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะเปิดค่ายใหม่ขึ้นมาเพื่อดูแลการทำกิจกรรมของวงโดยเฉพาะ นำโดย คิมซองกยู ที่ทำหน้าที่เป็นประธานของค่ายใหม่นี้ ซึ่งค่ายที่เปิดขึ้นใหม่ใช้ชื่อว่า INFINITE COMPANY

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยการเปิดตัวของค่ายใหม่ INFINITE จะกลับมาทำกิจกรรมวงอย่างเต็มรูปแบบหลังจากนี้ ซึ่งช่องทางโซเชียลมีเดียที่เปิดขึ้นใหม่นั้นจะเป็นช่องทางสื่อสารกับแฟนๆ ให้ได้ทราบถึงแพลนกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการฉลอง การเดบิวต์ครบรอบ 13 ปีของวง

สำหรับปัจจุบันแล้ว สมาชิกของวง INFINITE ได้แยกย้ายกันไปอยู่คนละสังกัดเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนทั้งในด้านของการเป็นศิลปินและนักแสดง ทำให้คร่าวคราวการกลับมาทำกิจกรรมวงและเปิดค่ายขึ้นใหม่ร่วมกันนั้นเป็นความประทับใจ และเป็นความพิเศษที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นไปกับกิจกรรมในอนาคตของวงที่กำลังจะเกิดขึ้น

รอติดตามอัปเดตข้าวคราวกิจกรรมของ INFINITE กันได้ว่าในเร็วๆ นี้จะมีผลงาน หรือกิจกรรมในรูปแบบใดออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button