fbpx
News

สื่อรายงาน Hangout With Yoo เตรียมเปลี่ยนแปลงสมาชิกรายการ พร้อมทีมโปรดิวเซอร์

Hangout With Yoo รายการวาไรตี้ของช่อง MBC ที่นำเสนอโปรเจคต์การท้าทายในด้านต่างๆ เตรียมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการ

วันที่ 10 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า รายการ Hangout With Yoo จะมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกเกิดขึ้น โดย จองจุนฮา, ชินบงซอน, พัคจินจู และ อีอีคยอง จะก้าวลงจากบทบาทการเป็นสมาชิกของรายการ ในขณะที่ ยูแจซอก, ฮาฮ่า และ อีมิจู จะทำรายการร่วมกันต่อไป

นอกจากนี้ในด้านของทีมโปรดัคชันจะมีการผลักดันโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ของสถานีเข้ามาทำหน้าที่มากขึ้น และให้โปรดิวเซอร์ พัคชางฮุน ที่ดูแลการทำงานในรายการอยู่ในขณะนี้ขึ้นเป็นหัวหน้าของทีมโปรดิวเซอร์รายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาทางตัวแทนจากรายการ Hangout With Yoo ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทีมงานในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะมาถงนี้ ทางรายการได้วางแผยที่จะเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาร่วมกันเป็นการภายในเกี่ยวกับเรื่องของสมาชิกของรายการ และจะประกาศออกมาอย่างเป็ฯทางการอีกครั้งหลังจากที่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว

Hangout With Yoo เป็นรายการที่เริ่มต้นขึ้นโดนโปรดิวเซอร์ คิมแทโฮ และ ยูแจซอก ที่ร่วมงานกันมายาวนานตั้งแต่รายการ Infinite Challenge เพื่อค้นหารายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ โดยหลังจากที่โปรดิวเซอร์คิมแทโฮ ได้วางมือจากรายการและออกจากการทำงานในสถานีโทรทัศน์ MBC ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในหลายๆ ด้าน รวมถึงการเข้ามาของสมาชิกใหม่อย่าง พัคจินจู และ อีอีคยอง ที่เริ่มทำหน้าที่ในรายการเมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา

ติดตามชมรายการ Hangout With Yoo ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button