fbpx
News

ซี-พฤกษ์ แชร์ความปลื้ม คิมอูบิน – ชวนดูซีรีส์ใหม่ Black Knight

Netflix จัดกิจกรรม #JoinBlackKnight Experience กันไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม งานนี้พิเศษสุดๆ แม้ว่าคิมอูบินไม่ได้บินมาร่วมงานด้วยตัวเอง แต่ก็ฝากคลิปทักทายมาถึงแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมชวนติดตามรับชมผลงานใหม่ของเขากับซีรีส์ Black Knight ได้ที่ Netflix เท่านั้น

ภายในงานยังได้ “ซี-พฤกษ์ พานิช” มานำขบวนแฟนๆ ร่วมท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งกันอย่างสนุกสนาน โดยได้เนรมิต Q Stadium ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier ให้เป็นโลกที่ปกคลุมด้วยทะเลทราย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์ในจักรวาล Black Knight กันอย่างสมจริง ซึ่งในงาน “ซี-พฤกษ์” ก็ยังเล่าถึงความปลื้ม คิมอูบิน และชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้

ซี-พฤกษ์ “ผมได้ดูทีเซอร์แล้วก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจมากครับ เพราะจริงๆ แล้วผมอยากบอกว่าคุณคิมอูบินเนี้ย เราก็ติดตามมาตั้งแต่สมัยเรื่อง The Heirs แล้วครับ ผมก็เป็นแฟนคลับของเขาอยู่ ซึ่งเรื่องนี้มันก็จะเป็นการกลับมาแบบเต็มตัวของ คิมอูบิน ด้วย แล้วตัวเนื้อเรื่องมันก็น่าสนใจมาก พระเอกเป็นคนส่งของในยุคที่โลกขาดอ๊อกซิเจน

แล้ววิชวลเอฟเฟคมันก็ล้ำมากๆ แล้วเมื่อกี้ได้ดูสัมภาษณ์ของนักแสดงในเรื่องก็ยิ่งอินเนื้อเรื่องมากขึ้นเลยครับ ตัวพล๊อตมันพูดถึงเรื่องความเหลื่อมล้ำอะไรหลายๆ อย่าง แต่ตัววิชวลเอฟเฟคเนี้ยล้ำแน่นอน

ก็ขอฝากซีรีส์เรื่อง Black Knight จาก Netflix กันด้วยนะครับ วันที่ 12 พฤษภาคม บ่าย 2 ตรง มีทั้งหมด 6 ตอน ขอบอกเลยว่าเข้มข้นแน่นอนครับ”

Black Knight ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix พร้อมพาผู้ชมไปสัมผัสโลกในอนาคตที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย เมื่อทั้งเมืองปกคลุมด้วยมลพิษจนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้ โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน อัศวินขนส่ง Black Knight จึงเป็นความหวังเดียวที่จะกอบกู้มนุษยชาติ รับชมซีรีส์ Black Knight กันได้แล้ววันนี้ 6 ตอนรวดที่ Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button