fbpx
News

Mnet เปิดเผย อีแชยอน•แฮอิน LABOUM ตัดสินใจถอนตัวจาก Queendom Puzzle

Queendom Puzzle ได้เริ่มต้นการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันในรายการเป็นสัปดาห์แรก กับ 13 ผู้เข้าแข่งขันในไลน์อัพที่ 1 แต่ท่ามกลางความตื่นเต้นของการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน สื่อในเกาหลีก็ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจถอนตัวจากรายการของ 2 ไอดอลสาว

วันที่ 18 พฤษภาคมสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า อีแชยอน และ แฮอิน สมาชิกวง LABOUM ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle แล้ว หลังจากที่เข้าร่วมการถ่ายทำครั้งแรกของรายการ โดยทางทีมงานของรายการตัดสินใจที่จะไม่เพิ่มผู้เข้าแข่งขันใหม่เข้ามาแทนที่ และจะดำเนินการแข่งขันต่อไปด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 26 คน

หลังจากรายงานนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง Mnet ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมกับชี้แจงว่า “อีแชยอน และ แฮอิน ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการด้วยเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน สำหรับเรื่องของการหาผู้เข้าแข่งขันเข้ามาทดแทนนั้นยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเปิดตัว 13 ผู้เข้าแข่งขันในไลน์อัพแรกในสัปดาห์นี้ ได้เปิดเผยการแบ่งทีมแบทเทิลกันของคู่แรก ได้แก่ทีม PICK on the top จีฮัน Weeekly, โซอึน Weeekly, จีวอน Cherry Bullet, นานะ woo!ah!, อูยอน woo!ah!, จีอู TripleS และทีม PICK-CAT โบรา Cherry Bullet, รีอีนา H1-KEY, ยอรึม WJSN, แชริน Cherry Bullet, เยอึน CLC , ยูกิ Purple Kiss, ซังอา LIGHTSUM ซึ่งสเตจของทั้ง 2 ทีมได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว | คลิกเพื่อชม: 2 สเตจเปิดตัวของผู้เข้าแข่งขันไลน์อัพแรกใน Queendom Puzzle

ในสัปดาห์หน้าไลน์อัพที่ 2 ของผู้เข้าแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle จะถูกเปิดเผยออกมาพร้อมกับอีก 2 เสตจใหม่ทางรายการ M1Countdown เช่นเดิม

การออกอากาศของรายการ Queendom Puzzle จะเริ่มต้นเป็นตอนแรกในวันที่ 13 มิถุนายน ติดตามชมกันได้ทาง Mnet

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button