fbpx
News

Queendom Puzzle ปล่อยรูปสปอยล์ 13 ผู้เข้าแข่งขัน – เตรียมเปิดตัวที่ M!Countdown

Queendom Puzzle รายการค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่ดัดแปลงมาจากรายการ Queendom ใกล้จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว

วันที่ 18 พฤษภาคม Mnet ได้เปิดเผยรูปสปอยล์ไลน์อัพผู้เข้าแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle ออกมาทั้งหมด 13 คนก่อนที่จะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เข้าแข่งทั้งหมดจะเปิดตัวด้วยสเตจพิเศษในรายการ M!Countdown 2 สัปดาห์ด้วยเพลงประจำรายการ 2 เพลงผลงานการโปรดิวซ์ของ ไรอัน จอน โปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการ K-Pop และ อิลวา ดิมเบิร์ก ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของวง NewJeans ซึ่งการเปิดตัวด้วยสเตจพิเศษจะเริ่มต้นในสัปดาห์นี้

สำหรับรายการ QUEENDOM PUZZLE จะทำการแข่งขันเพื่อสร้างทีมโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่ทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในรายการจะมาจากสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป และศิลปินหญิงที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในปัจจุบัน โดยการแข่งขันในรายการจะเหมือนกับการค้นหาชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่ลงตัวมารวมกันเป็นภาพที่สมบูรณ์ของทีม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรูปแบบของรายการ QUEENDOM PUZZLE จะไม่เหมือนกับการแข่งขันในรายการ Queendom ทั้ง 2 ซีซันก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ผู้เข้าแข่งขันที่จะลงแข่งกันแบบเดี่ยว ไม่ใช่การแข่งขันแบบทีม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเผชิญกับมิชชันที่ท้าทายพวกเธอให้สร้างการแสดงที่ยอดเยี่ยมออกมาเพื่อเป็นผู้ชนะและได้เป็นสมาชิกทีมเดบิวต์ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่นี้

ก่อนหน้านี้ ทางตัวแทนจาก Mnet ได้ออกมายืนยันรายชื่อสมาชิกเกิร์ลกรุป K-POP ส่วนหนึ่งที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รอติดตามการแข่งขันในรายการ QUEENDOM PUZZLE ที่จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button