fbpx
HALLYU K PICKS!News

แอล-คิมมยองซู เล่าถึงบทนักบัญชีหนุ่มในซีรีส์ใหม่ Numbers ที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยความลับ

Numbers ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะเปิดโลกของสายอาชีพนักบัญชีได้เริ่มต้นการปล่อยรูปตัวละครของเรื่องออกมาแล้ว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้ชมกันพร้อมซับไทยที่ Viu

วันที่ 22 พฤษภาคม ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ Numbers ได้เปิดเผยรูปตัวละคร ‘จางโฮอู’ ที่รับบทโดย คิมมยองซู ตัวละครหลักของเรื่องออกมา ซึ่งการแสดงในเรื่องนี้เป็นผลงานคัมแบคของเขาอย่างเป็นทางการเรื่องแรกหลังจากที่เสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหาร

จางโฮอู เป็นนักบัญชีคนแรกของบริษัทสำนักบัญชีแทอิลที่ไม่ได้จบระดับปริญญา จากพรสวรรค์ของเขาที่มีความจำเป็นเลิศและเชี่ยวชาญในเรื่องตัวเลข สามารถตรวจสอบความถูกต้องได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสำนักบัญชีแห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับอย่างมากในแวดวงธุรกิจจนทำให้ภาพลักษณ์ของนักบัญชีของบริษัทเต็มไปด้วยเกียรติและความน่านับถือ แต่เบื้องหลังแล้วสำนักบัญชีแห่งนี้กลับเต็มไปด้วยการแข่งขัน และการแย่งชิงโอกาส กีดขวางความสำเร็จของกันและกัน ทำให้ จางโฮอู ต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและจัดการกับคนที่สร้างปัญหาให้กับการทำงานเพื่อความถูกต้อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมยองซู ได้เล่าถึงการแสดงในเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกอินไปกับบทของ จางโฮอู ครับ เขาเป็นนักบัญชีที่จบแค่ระดับมัธยมปลายและได้เข้าไปทำงานในสำนักบัญชีชื่อดัง เริ่มต้นจากจุดที่ต่ำที่สุดและพลิกสถานการณ์กลับเป็นอีกด้าน ผมรู้สึกทึ่งไปกับเรื่องราวความลับต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในเรื่องมากครับ มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นความลับต่างๆ ถูกเฉลยออกมาแบบไม่คาดคิด ในแต่ละตอนของเรื่องนี้จะทำให้เราอยากรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกบ้าง

ในละครเรื่องนี้ จางโฮอู เป็นคนที่เก่งในการแก้ปัญหาไม่ว่าจะเจออุปสรรค์อะไรก็ตาม ที่ผมชอบที่สุดคงเป็นวิธีการของเขาครับ ที่ไม่ว่าเรื่องราวใดจะเกิดขึ้น เขาจะสามารถหาวิธีแก้ไขมันได้”

Numbers จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนมิถุนายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button