fbpx
News

RBW ชี้แจงเรื่องสัญญาของ ฮวาซา MAMAMOO ที่กำลังจะหมดอายุลง

สื่อในเกาหลีรายงานว่าสัญญาระหว่าง ฮวาซา สมาชิกวง MAMAMOO และต้นสังกัด RBW กำลังจะหมดอายุลงในเดือนหน้า ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าข้อสรุปในการเจรจาต่อสัญญานั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

วันที่ 23 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าในขณะนี้ ฮวาซา กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ในการทำกิจกรรมในอนาคตของเธอเนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลง ซึ่งยังคงเป็นไปได้ทั้งการต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมออกไป และการย้ายสังกัดเพื่อเดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวของเธอ โดยสัญญาของเธอจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน

หลังจากที่รายงานเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก RBW ต้นสังกัดของ ฮวาซา ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่าในขณะนี้ ฮวาซา กำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง MAMAMOO ในอเมริกา และยังมีกำหนดการแสดงคอนเสิร์ตของวงจนถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายน ทำให้การพูดคุยกันเรื่องการต่อสัญญายังไม่ได้ข้อสรุป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ ฮวาซา ได้ต่อสัญญาใหม่กับทาง RBW เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2021 ซึ่งในขณะนั้นวง MAMAMOO ได้วางแผนที่จะออกอัลบัมใหม่ และแพลนการทัวร์คอนเสิร์ตต่างๆ เอาไว้จนถึงช่วงสิ้นปี 2023

ล่าสุด ฮวาซา กำลังมีผลงานในรายการวาไรตี้ใหม่ Dancing Queen on the Road ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งเธอเป็นสมาชิกรายการร่วมกับราชินีนักเต้นของวงการ K-Pop ไม่ว่าจะเป็น คิมวานซอน, ออมจองฮวา, อีฮโยริ และ โบอา ซึ่งเธอเป็นน้องเล็กของทีม 5 ราชินี ที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วยกันทั่วเกาหลี ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button