fbpx
News

THE ZONE คัมแบคซีซัน 2! เปิดมิชชันโหดที่กลับมาท้าทายตัวแทนมนุษยชาติอีกครั้ง

THE ZONE: SURVIVAL MISSION กำลังจะกลับมาในซีซันที่ 2 พร้อมบททดสอบครั้งใหม่ที่ท้าทายยิ่งขึ้น

หลังจาก ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ ได้เรียกเสียงฮา และท้าทายมิชชันให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับตัวแทนมนุษยชาติในซีซันแรกไปแล้ว ในซีซันใหม่นี้ทั้ง 3 คนจะต้องกลับมาเผชิญสถานการณ์สุดระทึก และต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชนะในฐานะของตัวแทนมนุษยชาติอีกครั้ง

ในซีซันใหม่นี้ได้เพิ่มความท้าทายด้วยการอัพเกรด AI สู่เวอร์ชัน 2.0 พร้อมกับการออกเดินทางไปยังสถานที่สุดพิเศษของประเทศเกาหลีเพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ ที่มาะร้อมกับความฮา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน 8 มิชชันใหม่ของซีซันนี้ พวกเขาจะต้องค้นหาน้ำในโรงพยาบาลสุดหลอน, ไปตีกอล์ฟอย่างสิ้นหวังเพื่อหนีออกจากเกาะที่กำลังจมลงอย่างรวดเร็วกลางมหาสมุทร, ย้อนความทรงจำในวัยเด็กด้วยเกมสะพานสั่น, พยายามหลบหนีจากสวนน้ำที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้, และความพยายามที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเตียงเคลื่อนที่ที่ถูกยึดโดย AI ซึ่งจะขับพาทั้งสามคนผ่านห้องเรียนในมหาวิทยาลัย พุ่งชนกำแพงแล้วพาลงทะเลสาบ และวีรกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย 

THE ZONE: Survival Mission 2 เตรียมปล่อยสามตอนแรกวันที่ 14 มิถุนายน และสตรีมสัปดาห์ละตอน สร้างสรรค์โดย Studio Gaon กำกับโดย โชฮโยจินและคิมดงจิน และเสริมทัพด้วยทีมผู้สร้างจากรายการระดับตำนานอย่าง Running Man 

สตรีม THE ZONE: Survival Mission 2 ได้ตั้งแต่ 14 มิถุนายน บน Disney+ Hotstar 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button