fbpx
HALLYU K PICKS!News

Strong Heart League เปิดตัวอีพีแรกด้วยตัวร้ายขโมยซีนซีรีส์ฮิต และเด็กน้อยในอดีตที่กลายเป็นหนุ่มหล่อ

Thumbnail Battle: The Strongest Hearts ซีซันใหมของรายการในตำนาน Strong Heart ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการเปิดตัวตอนแรกที่ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ไปกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งรายการนี้จะมีซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu

คังโฮดง และ อีซึงกิ 2 MC ออริจินัลของรายการ Strong Heart กลับมาดำเนินรายการด้วยกันอีกครั้งในซีซันใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Thumbnail Battle: The Strongest Hearts ซึ่งในตอนแรกของรายการมาพร้อมกับ 12 ทีมแขกรับเชิญที่ทำให้นึกถึงภาพเก่าๆ ของรายการที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าคนดัง

แต่ละแขกรับเชิญจะมาพร้อมกับเรื่องราวเฉพาะตัวที่เล่าผ่านรูป Thumbnail และแขกรับเชิญคนแรกที่เล่าเรื่องก็คือ ชิมโซยอง ตัวร้ายจากซีรีส์ Taxi Driver ทั้ง 2 ซีซันในบทบาทของ ‘มาดามอิม’ หัวหน้าแกงค์คอลเซนเตอร์ ซึ่งเธอได้เล่าถึงตัวละครตัวนี้ที่มีเลิฟไลน์กับ คิมโดกี พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย อีเจฮุน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แขกรับเชิญคนต่อมาคือ ฮอดงวอน ตัวร้ายจากซีรีส์ The Glory ที่มาเล่าถึงเรื่องราวความรักของเขาที่เพิ่งแต่งงานกับภรรยาเมื่อไม่นานมานี้ และเซอร์ไพรส์จากนักแสดง The Glory ที่มาร่วมงานแต่งงานของเขา

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์มากมายไม่ว่าจะเป็นการปรากฎตัวของอดีตเด็กน้อย จีซึงจุน ที่ได้ฉายาลิตเติ้ลคังดงวอน ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อและกำลังทำตามฝันของการเป็นนักแสดง ไปจนถึงอดีตผู้ร่วมรายการ และดาราดังที่ไม่เคยปรากฎตัวในรายการวาไรตี้มาก่อน

ติดตามชมรายการ Thumbnail Battle: The Strongest Hearts พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button