fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฝ้าย fyeqoodgurl เปิดใจถึงการร่วมแข่ง Queendom Puzzle ‘เราก็อึ้งและงงเช่นกัน’

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย กับการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle ที่เกาหลีของ ฝ้าย-สุมิตตา หรือ fyeqoodgurl ที่ทำเอาหลายๆ คนเซอร์ไพรส์กันสุดๆ หลังจากที่สเตจแรกของเธอในรายการได้ถูกปล่อยออกมา

Queendom Puzzle เป็นรายการเซอร์ไววัลรายการใหม่ของ Mnet ที่จะค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล จากการเปิดรับสมัครศิลปินไอดอลที่ทำกิจกรรมอยู่มาร่วมแข่งขันกันในรายการ ซึ่ง ฝ้าย เป็นหนึ่งใน 26 ผู้เข้าแข่งขันที่เริ่มต้นการแข่งขันในมิชชันแรกกันแล้ว และสเตจของมิชชันนี้ก็ได้ถูกใช้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันอย่างเป็ฯทางการ โดยฝ้าย อยู่ร่วมทีมเดียวกับ เค Lovelyz, ฮวีซอ H1-KEY, โดฮวา (ชานมี AOA), ชิโรมะ มิรุ, แอลลี Weki Meki และ จูริ Rocket Punch

HALLYU PLAY

หลังการเปิดตัวด้วยโชว์พิเศษสเตจนี้ในรายการ M!Countdown ฝ้ายก็ได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤ็ เปิดใจถึงการตัดสินใจเข้าแขง่ขันในรายการนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากในการได้เป็นส่วนหนึ่งของ Queendom Puzzle gเหมือนกับว่าการทุ่มเททำงานหนักที่ผ่านมาในที่สุดก็มีคนมองเห็นมัน จากนี้ก็จะทำงานอย่างหนักอย่างที่ทำมาตลอดต่อไปค่ะ และจะเรียนรู้ให้มากที่สุดจากโอกาสนี้ และจะแสดงให้เห็นว่าฉันสามารถทำมันออกมาได้ขนาดไหน”

ก่อนจะทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “ทุกคนอึ้งและงง เราก็อึ้งและงงเช่นกัน? จะทำให้เต็มที่ครับ”

รายการ Queendom Puzzle จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 13 มิถุนายน รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button