fbpx
News

แทคยอน เป็นแวมไพร์ใน HeartBeat ชีวิตอมตะที่โหยหาความโรแมนติก

HeartBeat ซีรีส์ผลงานเรื่องใหม่ของ แทคยอน ใกล้จะลงจอให้ได้ชมกันแล้วในวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งในเรื่องนี้เขาต้องพลิกบทบาทมาเป็นแวมไพร์หนุ่มที่อยู่บนโลกนี้มายาวนาน จนตัดสินใจที่จะจำศีล 100 ปี เพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ตามหาความรักที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นแรง

อ๊คแทคยอน มารับบทของ ซอนอูฮยอน แวมไพร์หนุ่มที่ตัดสินใจจะละทิ้งชีวิตอมตะของเขาด้วยการจำศีลนอนในโลงเป็นเวลา 100 ปี เพื่อที่เขาจะฟื้นขึ้นมากลายเป็นมนุษย์ธรรมดาและตามหาความรักที่จะทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอีกครั้ง แต่แล้วความตั้งใจของเขาก็ต้องล้มเหลวเมื่อโชคชะตาพาหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาขัดขวางการจำศีลของเขาในวันสุดท้าย และกลายเป็นความปั่นป่วนที่ทั้งดราม่า โรแมนติก และฮาแบบครบรส

หญิงสาวที่มาขัดขวางการจำศีล 100 ปีคนนี้มีชื่อว่า จูอินแฮ รับบทโดย วอนจีอัน ซึ่งตัวละครตัวนี้มีนิสัยที่เย็นชาจากการที่เธอต้องเลี้ยงดูตัวเองและดื้นรนใช้ชีวิตตามลำพังมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งความเย็นชาของเธอนั้นหนาวเย็นยิ่งกว่าแวมไพร์ที่เธอมาเจออย่างบังเอิญและกลายเป็นเรื่องราวและความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่ไม่มีใครคาดเดาได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HeartBeat จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 26 มิถุนายน รอติดตามรับชมพร้อมวับไทยกันได้ทาง Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button