fbpx
News

Pyramid Game รวมตัวนักแสดงสาวดาวรุ่งถ่ายทอดซีรีส์ระทึกขวัญปั่นประสาท

เว็บตูนยอดนิยมอย่าง Pyramid Game เตรียมถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์โดย TVING พร้อมเปิดตัวไลน์อัพทีมนักแสดงหญิงออกมาแล้ว

ในวันที่ 31 พฤษภาคม TVING ได้ประกาศเตรียมผลิตซีรีส์ใหม่ ‘Pyramid Game’ ที่สร้างเว็บตูนแนวจิตวิทยา-ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนในชื่อเดียวกัน โดย ‘Pyramid Game’ จะเล่าเรื่องราวของนักเรียนหญิงมัธยมปลายที่พยายามหลีกหนีจากการถูกกลั่นแกล้ง ก่อนจะกลายมาเป็นมือปืนและเข้าร่วมเกมไล่ลาภายในโรงเรียนของเธอที่จะมีการจัดระดับในแต่ละเดือนโดยการโหวต สำหรับนักเรียนระดับ F จะกลายเป็นเป้าหมายที่ถูกโจมตีจากความรุนแรงในโรงเรียน

TVING ยังได้เปิดตัวไลน์อัพนักแสดงที่จะมาถ่ายทอดบทบาทของนักเรียนมัธยมปลายที่จะต้องเข้าร่วมในเกมไล่ล่าของซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่ โบนา WJSN จะรับบทเป็น ‘ซองซูจี’ เด็กนักเรียนหญิงที่ถูกกลั่นแกล้งในทันทีที่ถึงโรงเรียนแห่งนี้ และยังกลายเป็นผู้นำในการก่อจราจลอีกด้วย ตามด้วยนักแสดงอื่นๆ อย่าง จางดาอา พี่สาวของ จางวอนยอง สมาชิกวง IVE, รยูดาอิน กับ คังนาออน จากซีรีส์ ‘Crash Course in Romance’, จองฮาดัม, ชินซึลกิ หนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ SIngle’s Inferno ซีซัน 2 และ ฮายูลรี จาก ‘The Red Sleeve’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางทีมโปรดักชันของซีรีส์ Pyramid Game ยังได้เล่าถึงการเตรียมตัวในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยว่า “พวกเราได้สร้างผลงานนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจไปสู่ความรุนแรงภายในโรงเรียนที่เกิดขึ้นจริง และตั้งคำถามว่าทำไมเรื่องพวกนี้ถึงกลายเป็นกิจวัตรประจำวันและยังคงมีการพัฒนาขึ้นไปอีก โปรดรอติดตามเรื่องราวมิตรภาพ, ความยุติธรรม และแสงแห่งความหวังด้วย”

สำหรับซีรีส์ Pyramid Game วางกำหนดการออกอากาศทางช่อง TVING ภายในปี 2024 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button