fbpx
News

รูปจากกองถ่าย The Roundup 3 ที่กลายเป็นไวรัลในเกาหลี

กำลังเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์ของเกาหลีกันอย่างมาก กับรูปของนักแสดง คังยุน จากภาพยนตร์เรื่อง The Roundup ภาค 3 ที่กลับมาในชื่อ The Roundup: No Way Out ที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกทึ่ง

The Roundup: No Way Out เพิ่งเริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของ มาดงซอก ในบทบาทของสายสืบจอมบู๊ มาซอกโด ซึ่งครั้งนี้เขาต้องต่อกรกับกลุ่มยากูซ่าจากญี่ปุ่น และหนึ่งในตัวละครของกลุ่มยากูซ่าที่มีชื่อว่า ฮิโรชิ ก็ทำให้หลายๆ คนรู้สึกทึ่งกับคาแรคเตอร์ในเรื่องที่เหมือนยากูซ่าญี่ปุ่นจริงๆ และหลาย คนก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าจริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้แสดงโดยนักแสดงเกาหลี เป็นฝีมือการแสดงของ คังยุน นักแสดงวัย 34 ปี

ซึ่งไวรัลนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ คังยุน ได้โพสต์รูปที่ถ่ายเอาไว้ระหว่างการถ่ายทำของเรื่องนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเปิดเผยให้เห็นฉากที่เขาต้องโชว์รอยสักสไตล์ยากูซ่า ซึ่งจริงๆ แล้วรอยสักทั้งหมดถูกเพนท์ขึ้นจากปากกา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คอมเมนต์ของผู้ชมที่เข้ามาเห็นโพสต์นี้ก็ได้คอมเมนต์ไปในหลากหลายด้านเช่น “ฉันรอดูชื่อในเครดิตเลยนะว่าใครแสดงเป็น ฮิโรชิ คุณยอดเยี่ยมมาก”, “ผมนึกว่าเป็นคนญี่ปุ่นจริงๆ ซะอีก”, “ไม่คิดว่ารอยสักทั้งหมดจะมาจากปากกานะเนี้ยสุดยอดมาก”, “เห็นรูปแล้วยิ่งสุดยอดไปอีก”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button