fbpx
HALLYU K PICKS!News

2 สมาชิกอำลา Hangout With Yoo พร้อมเปลี่ยนโปรดิวเซอร์รายการใหม่ และการพักออกอากาศ

การเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการของรายการ Hangout With Yoo ได้ข้อสรุปออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับประกาศจากทางสถานี้ที่เปิดเผยออกมาในช่วงเช้าวันนี้

วันที่ 5 มิถุนายน สถานีโทรทัศน์ MBC ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการเปลี่ยนแปลงในโปรดัคชันของรายการ Hangout With Yoo

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า จองจุนฮา และ ชินบงซอน 2 สมาชิกของรายการ Hangout With Yoo ที่ร่วมงานด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาจะอำลาการเป็นสมาชิกของรายการหลังการออกอากาศในวันที่ 10 มิถุนายน เราขอขอบคุณ จองจุนฮา และ ชินบงซอน ที่มอบรอยยิ้มและความสนุกให้กับพวกเราทุกคนมาโดยตลอด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อปรับปรุงรายการให้ดียิ่งขึ้นรายการ Hangout With Yoo จะพักการออกอากาศลงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในสัปดาห์ที่ 3 และ สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมิถุนายน ซึ่งโปรดิวเซอร์ พัคชางฮุน จะก้าวลงจากตำแหน่งในรายการ โดยรายการจะได้โปรดิวเซอร์ คิมจินยง และ จางอูซอง ที่ร่วมงานกับรายการมาโดยตลอดขึ้นมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์หลักของรายการร่วมกัน

Hangout With Yoo จะกลับมาออกอากาศตามปกติในสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมในรูปแบบที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด”

จากการเปลี่ยนแปลงนี้ Hangout With Yoo จะกลับมาดำเนินรายการด้วยไลน์อัพสมาชิก 5 คน ได้แก่ ยูแจซอก ฮาฮ่า พัคจินจู อีอีคยอง และ อีมิจู รอติดตามชมการเปลี่ยนแปลงของรายการได้เร็วๆ นี้ และสามารถติดตามชรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button