fbpx
News

‘ไอดอล ของ ไอดอล’ คอนเสิร์ตของ แทยอน ที่เต็มไปด้วยการรวมตัวของไอดอล K-Pop

เมื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวของ แทยอน ที่จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลายเป็นการรวมตัวของเหล่าไอดอล K-POP และคนดังที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างต่อเนื่อง สมกับฉายา ‘ไอดอล ของ ไอดอล’

ในช่วงวันที่ 3-4 มิถุนายนที่ผ่านมา แทยอน สมาชิก Girls’ Generation ก็ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 3 ปีขึ้นอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ‘2023 TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE’ จัดขึ้นที่ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

บรรยากาศภายในงานที่นอกจากจะเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับและแฟนเพลงที่เข้ามาชมแล้ว คอนเสิร์ตของ แทยอน ยังกลายเป็นสถานที่รวมตัวเหล่าไอดอล K-POP ตั้งแต่เจน 1 ไปจนถึง 4 และเหล่าคนดังที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันเสาร์-อาทิตย์จนกลายเป็นอีกหนึ่งสีสันที่แฟนๆ ต่างรอติดตามกันอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันที่ 3 มิถุนายน

ซอฮยอน Girls’ Generation

โดยอง NCT

คาริน่า aespa

โฮชิ, ซึงกวาน, เวอร์นอน และ ดีโน่ SEVENTEEN

Image

LE SSERAFIM

ซนนาอึน

แบคอายอน

Image

ซันเดย์ The Grace

Image

แฮทนิม

Image

วันที่ 4 มิถุนายน

ทิฟฟานี่, ฮโยยอน, ซูยอง และ ยุนอา Girls’ Generation

อึนฮยอก และ ทงเฮ Super Junior

คีย์, มินโฮ และ แทมิน SHINee

เยอิน Lovelyz

วินเทอร์ aespa

กาอึล, ยูจิน, ลิซ และ อีซอ IVE

คิมแจจุง

จูเนียล

Image

นอกจากนี้ ยังมี ฮันแฮ สมาชิกจากรายการ Amazing Saturday และ Code Kunst ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในวันที่ 4 มิถุนายนอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต ‘2023 TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE’ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 5 ของ แทยอน ที่จัดขึ้นในรอบ 3 ปี 5 เดือนต่อจากคอนเสิร์ต ‘THE UNSEEN’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้น ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3-4 มิถุนายน ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตรอบทั้ง 2 วันนี้ก็ได้ขายหมดอย่างลงรวดเร็ว

และหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้แล้ว แทยอน จะเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ‘2023 TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE’ ที่ต่างประเทศอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นจาก ฮ่องกง ในวันที่ 10 มิถุนายน และ ไต้หวัน วันที่ 24 มิถุนายนนี้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button