fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: fromis_9 ปลดล๊อคความเป็นตัวเองในเพลงใหม่ #menow

fromis_9 กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเพลงชุดใหม่ในรอบ 1 ปี พร้อมกับสไตล์ และการเติบโตของสมาชิกวงที่น่าจับตามองในอัลบัมเต็มชุดแรกของวง

UNLOCK MY WORLD อัลบัมเต็มชุดแรกของ fromis_9 ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับเพลงไตเติล #menow ที่พาทุกคนปลดล๊อคโลกของตัวเองจากกรอบต่างๆ ที่ถูกวางเอาไว้โดยคนอื่น ด้วยความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในอัลบัมชุดนี้สมาชิกทั้ง 8 คนได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้น และภาพลักษณ์อีกด้านที่ต่างออกไปจากผลงานเพลงก่อนๆ ของพวกเธอ

fromis_9
‘#menow’

HALLYU PLAY

เพลง #menow เป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ไรอัน จอน และเขียนเนื้อเพลงโดย โชซูจิน ที่เคยเขียนเพลง DM ให้กับ fromis_9 มาแล้วในอัลบัม Midnight Guest ถ่ายทอดสีสันใหม่ๆ ของวงออกมาผ่านสไตล์เพลงที่เป็นการท้าทายในแนวที่พวกเธอไม่เคยลองมาก่อน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของวงได้พูดถึงการคัมแบคครั้งนี้ว่า “หลังจากเดบิวต์มา 5 ปี พวกเราก็ได้กลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดแรก หวังว่าทุกคนจะให้ความรักและการสนับสนุนกันเยอะๆ นะคะ เพลง #menow ที่เป็นเพลงไตเติลของอัลบัมชุดนี้เป็นเพลงที่มีทำนองติดหูมาก เป็นเพลงที่มีทำนองเป็นเอกลักษณ์และยังส่งข้อความถึงความรู้สึกมั่นใจในสิ่งที่เราเป็นด้วยค่ะ”

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของ fromis_9 ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button