fbpx
News

aespa เดบิวต์เมเจอร์ลีกเบสบอล! ปา 1st พิตช์ให้ทีม New York Yankees

aespa เตรียมปรากฏตัวในการแข่งขันของ New York Yankees รับหน้าที่ปาลูกเบสบอลแรกเพื่อเปิดสนามการแข่งขันที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้ ซึ่งสื่อในอเมริกาและในเกาหลีให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมกับยกให้เป็นการเดบิวต์ของ aespa ในเมเจอร์ลีกเบสบอล ลีกการแข่งขันเบสบอลที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ

วันที่ 6 มิถุนายน New York Yankees ทีมเบสบอลจากเเมเจอร์ลีกในอเมริกาได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “พวกเราเฝ้ารอที่จะให้การต้อนรับศิลปิน K-Pop อย่าง aespa ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ที่จะมาปาลูก 1st พิตช์ให้กับพวกเรา!”

ซึ่งในวันที่ 8 มิถุนายน New York Yankees จะแข่งขันกับทีม Chicago White Sox ที่สนาม Yankee Stadium สนามเหย้าของทีมที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของเมือง มีความจุผู้ชมมากกว่า 46,000 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการเข้าร่วมพิธีปาลูกเพื่อเปิดสนามการแข่งขันกีฬาเบสบอลที่ New York Yankees แล้ว aespa ยังมีกำหนดการเตรียมขึ้นแสดงในงาน The Governors Ball ที่จะมีขึ้นวันที่ 10 มิถุนายนนี้ โดยพวกเธอจะเป็นวงไอดอล K-POP กลุ่มแรกที่ได้ขึ้นแสดงในงานนี้

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าวันนี้ ทาง SM ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า จีเซล สมาชิกวง aespa จะไม่สามารถเข้าร่วมตารางกิจกรรมในอเมริกาได้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของเธอที่พักกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button