fbpx
News

ฮอตไม่พัก! (G)I-DLE ส่ง ‘Queencard’ ทำ Perfect All Kill เป็นเพลงที่ 3 ของวง

หลังจากรอคอยกันมาตั้งแต่สัปดาห์แรกของการปล่อยเพลง (G)I-DLE ก็สามารถส่งเพลง ‘Queencard’ จากมินิอัลบัมชุดล่าสุด ‘I feel’ ทำสถิติ Perfect All Kill บนชาร์ตเพลงเกาหลีได้สำเร็จเป็นเพลงที่ 3 ของวง

ในวันที่ 8 มิถุนายน เวลา 8.30 น. ตามเวลาเกาหลี iChart ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการทำสถิติ Perfect All Kill ของเพลง ‘Queencard’ เพลงไตเติลจากอัลบัมใหม่ของ (G)I-DLE หลังจากกวาดอันดับ 1 จากชาร์ตรายวันและชาร์ต Top 100 ของ Melon, ชาร์ตรายวันและเรียลไทม์ของ Genie และ Bugs, ชาร์ตจาก YouTube Music Top Songs, ชาร์ตรายวันของ VIBE, ชาร์ตเรียลไทม์ของ FLO และชาร์ตประจำสัปดาห์และเรียลไทม์ของ iChart

Image

สำหรับเพลง ‘Queencard‘ นับเป็นเพลงที่ 3 ของวง (G)I-DLE ที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill บน iChart ต่อจาก ‘TOMBOY‘ และ ‘Nxde‘ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2022 ทั้งคู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับสถิติ Perfect All Kill บนชาร์ตเพลงเกาหลีในปี 2023 ในช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมามีเพียง 4 เพลงเท่านั้นที่ทำสถิตินี้ได้ ได้แก่ เพลง Ditto ของ NewJeans ที่ทำสถิติลากยาวมาจากช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2022, เพลง Kitsch เพลงพรีรีลีสจากอัลบัมล่าสุดของ IVE, เพลง I AM เพลงไตเติลจากอัลบัมเดียวกันของ IVE และล่าสุด Queencard ของ (G)I-DLE

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button