fbpx
News

THE MUSIC DAY 2023 เปิดตัว 5 วงไอดอล K-Pop ร่วมเทศกาลดนตรีซัมเมอร์ที่ญี่ปุ่น

‘THE MUSIC DAY 2023’ เทศกาลเพลงช่วงซัมเมอร์จากช่องโทรทัศน์ของญี่ปุ่น NTV เปิดเผยไลน์อัพแรกของศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานนี้ โดยมี 5 วงไอดอล K-POP ที่อยู่ในรายชื่อเตรียมขึ้นแสดงในงานนี้ด้วย

เทศกาลเพลงช่วงหน้าร้อนทยอดนิยม THE MUSIC DAY 2023 ที่จะพาผู้ชมไปกับการแสดงดนตรีอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีพักประมาณ 8 ชั่วโมงในแต่ละปี และกำลังจะฉลองครบรอบ 10 ปีในปี 2023 นี้ ได้ ซากุไร โช กลับมาทำหน้าที่ดำเนินรายการในเทศกาลนี้เช่นเคย ร่วมด้วย 45 ศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนสเตจที่น่าตื่นตาตื่นใจ

และในปีนี้ มีศิลปิน K-POP หลายทีมที่จะร่วมขึ้นแสดงบนเวทีในงาน ‘THE MUSIC DAY 2023’ ได้แก่ IVE, TOMORROW X TOGETHER, NewJeans, Kep1er และ LE SSERAFIM รวมถึง &TEAM บอยกรุประดับโกลของจาก HYBE Japan ที่จะขึ้นแสดงบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกหลังจากการเดบิวต์ของพวกเขา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายชื่อศิลปินเซ็ตแรกที่จะแสดงใน ‘THE MUSIC DAY 2023’ ที่มีการเปิดเผยออกมาแล้วมีดังต่อไปนี้

IVE, Aimer, &TEAM, KAT-TUN, Kanjani8, Kis-My-Ft2, King & Prince, Kep1er, Sakurazaka46, Johnny’s WEST, SixTONES, Snow Man, SEKAI NO OWARI, Sexy Zone, TOMORROW x TOGETHER, Naniwa Boys, NewJeans, NEWS, Nogizaka46, Hinatazaka46, Hey! Say! JUMP, Macaroni Pencil, Mrs. GREEN APPLE, และ LE SSERAFIM

โดยอีก 20 รายชื่อที่เหลือจะถูกประกาศในไลน์อัพที่ 2 ก่อนจะถึงวันงาน ‘THE MUSIC DAY 2023’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ 14.00 น. ตามเวลาในญี่ปุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button