fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีอีคยอง•อีมิจู เล่าฟีดแบคจากครอบครัว หลังลองออกเดทกันในรายการ Hangout with Yoo

นักแสดง อีอีคยอง และ ไอดอลสาว มิจู เปิดเผยถึงฟีดแบคจากของครอบครัวของทั้งสองคน หลังจากที่รายการ Hangout With Yoo ได้ทำมิชชันพิเศษให้ทั้งคู่ทดลองออกเดทกันในบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘Hangout with Yoo’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สมาชิกรายการได้เดินทางไปทานอาหารที่ร้านปิ้งย่างแห่งหนึ่ง พร้อมกับพูดคุยอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ของพวกเขาในบรรยากาศสบายๆ ก่อนเริ่มมิชชันประจำสัปดาห์

ในระหว่างนั้น พัคจินจู ก็ได้ถามกับ อีอีคยอง ขึ้นมาว่า “คุณโอเคไหมคะ? ฉันหมายถึงเรื่องหลังจากที่คุณไปเดทกับ มิจู มาแล้วมันออกมาไม่ค่อยดีนัก … ฉันคิดว่าคุณน่าจะไม่สบายใจแน่เลย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านั้น ชินบงซอน ได้เล่าถึงความรู้สึกของเธอหลังจากเห็น อีอีคยอง ถูก มิจู ‘ปฏิเสธ’ ไปในตอนที่ผ่านมาของรายการ Hangout with Yoo ว่ารู้สึกสงสารเขามาก ซึ่ง ฮาฮ่า ก็ได้เล่าถึงเรื่องนี้เพิ่มอีกว่า “หลังถ่ายทำเสร็จ ผมโทรหา อีอีคยอง ตอนประมาณห้าทุ่ม เขารับสายในรถ หน้าแดงแจ๋เลยครับแล้วก็บอกกับผมว่า ‘ผมโอเคกับทุกเรื่องครับ’, ‘ผมเข้าใจทุกอย่างครับ’, ‘ผมไม่โกรธใครหรอกครับ'”

ก่อนหน้านี้ ทั้ง อีอีคยอง และ มิจู ได้ไปเดทด้วยกันในสวนสนุกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วง ‘โรแมนติก’ จากรายการ Hangout with Yoo โดยในเวลาต่อมา ทั้งคู่ต้องตัดสินใจตามทางเลือกว่าอยากจะเดทต่อหลังจากถ่ายทำรายการหรือไม่ด้วยการสั่นระฆัง ซึ่ง อีอีคยอง ได้สั่นระฆังของเขา ในขณะที่ มิจู ไม่ได้สั่นระฆังและเดินออกไปจากฉากนั้น

ต่อจากนั้น สมาชิกรายการคนที่เหลือก็ได้ถามกับ มิจู ถึงผลตอบรับจากครอบครัวเกี่ยวกับตอนดังกล่าว ซึ่ง มิจู ก็ได้ตอบว่า “ที่จริงพวกท่านถามฉันว่า ‘ไม่ชอบ อีคยอง จริงๆ เหรอ’ ฉันเลยบอกพวกท่านไปตรงๆ ว่า ‘ไม่ค่ะ'”

โดย อีอีคยอง ก็ได้พูดถึงรีแอคชันจากแม่ของเขาด้วยเหมือนกันว่า “แม่ผมก็ส่งข้อความมาให้เหมือนกัน ท่านส่งข้อความหาผมทันทีที่รายการจบครับ ‘อีคยอง อย่าเลือกคนเกิดปีจอเด็ดขาด'” จนเรียกเสียงหัวเราะจากสมาชิกคนอื่นๆ รอบโต๊ะ

รับชมรายการ Hangout With Yoo ตอนใหม่พร้อมซํบไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button