fbpx
HALLYU K PICKS!News

โดฮวา ‘ชานมี AOA’ เล่าถึงช่วงยากลำบากเมื่อ 3 ปีก่อน และการตัดสินใจมาแข่งใน Queendom Puzzle

โดฮวา หรือที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับชื่อ ชานมี สมาชิกวง AOA ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลายากลำบากในชีวิตของเธอเมื่อ 3 ปีก่อนที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจว่าจะออกจากวงการบันเทิงหรือสู้ต่อบทเส้นทางใหม่ในบทบาทของนักแสดง

ในรายการ Free Doctor ทางช่อง tvN โดฮวา ได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับเล่าเรื่องราวของเธอที่หลังจากการทำกิจกรรมของวง AOA ต้องสะดุดลง เธอก็ได้เผชิญกับช่วงเวลาตกต่ำบนเส้นทางอาชีพศิลปินของเธอ

โดฮวา “เมื่อ 3 ปีก่อนมันเป็นช่วงเวลาที่สับสนที่สุดในการทำอาชีพศิลปินของฉันเลยค่ะ ถึงขนาดที่ฉันต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อไปในอาชีพนี้ดีไหม หรือจะลองเส้นทางใหม่ และเส้นทางไหนดีที่ฉันควรจะเดินต่อไป จนฉันไปถามกับแม่ว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเลิกทำงานนี้จริงๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันตัดสินใจยากมากค่ะเพราะว่างานนี้เป็นสิ่งที่ฉันทำมาตั้งแต่อายุยังน้อย และเป็นงานเดียวที่ฉันเคยทำ ซึ่งแม่ก็บอกกับฉันว่า ถ้าอยากจะหยุดก็หยุดเลย แล้วก็มาช่วยแม่ทำงานที่ร้าน ซึ่งคำพูดของแม่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นนะคะ ว่าอย่างน้อยฉันก็รู้ว่ายังมีที่ให้ฉันถอยกลับมาได้เสมอ”

โดฮวา ยังได้เล่าถึงการตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle ว่าเป็นเพราะเธอยังคงอยากที่จะเป็นนักร้องอยู่

โดฮวา “นี่เป็นโอกาสที่ทำให้ฉันได้กลับมาเป็นนักร้องอีกครั้งหลังจากที่พักไปนานค่ะ แล้วก็ยังได้กลับมาเจอกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ทำกิจกรรมกันอยู่ในตอนนี้ด้วย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นก็คือทุกคนดูผอมกันกว่าตอนที่ฉันทำกิจกรรมค่ะ ฉันก็เลยรู้สึกว่าจะปล่อยตัวเองแบบนี้ไม่ได้ แล้วก็เริ่มคุมน้ำหนัก เพราะฉันก็อยากให้ตัวเองแข็งแรงขึ้นด้วย ถึงฉันจะลดน้ำหนักมาได้ 3 กิโลแล้วแต่ก็คิดว่ายังรู้สึกว่าต้องลงมาอีกค่ะ ตอนนี้ก็ไดเอทเข้มงวดเลย ออกกำลังกายด้วย คุมอาหารด้วยค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom Puzzle พร้อมซับไทย

ติดตามชมรายการ Queendom Puzzle พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button