fbpx
News

เปิดตัวทีมโค้ช R U Next? เซอร์ไววัลค้นหาเกิร์ลกรุปใหม่ของ HYBE

R U Next? รายการเซอร์ไววัลค้นหาสมาชิกของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก HYBE ที่จะทำกิจกรรมในระดับโกลบอลภายใต้การดูแลของค่าย BELIFT LAB ได้เปิดเผยไลน์อัพของโค้ชที่จะมาทำหน้าที่ในรายการแล้ว

หลังจากการเปิดตัว 22 ผู้เข้าแข่งขันของรายการไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วันที่ 22 มิถุนายน รายการ R U Next? ได้เปิดตัว กยูริ KARA, อีฮยอน, โจควอน 2AM, คิมแจฮวาน และ ไอกิ ที่จะปรากฎตัวในรายการในฐานะของทีมโค้ชที่ให้การสนับสนุนผู้เข้าแข่งขันในการทำมิชชันต่างๆ โดยรายการจะได้ ซูยอง Girls’ Generation มาทำหน้าที่ MC ของรายการ

หลังจากความสำเร็จของรายการ I-LAND ที่ให้กำเนิดวงบอยกรุป ENHYPEN ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้ว BELIFT LAB ได้เดินหน้าโปรเจคต์สำหรับเกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะเดบิวต์ผ่านการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล ซึ่งในรายการ R U Next? จะมีรูปแบบแตกต่างออกไปจาก I-LAND ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องผ่านการประเมินใน 7 มิชชันที่จะแสดงศักยภาพความเป็นสตาร์ของพวกเธอออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับการเปิดโหวตในระดับโกลบอลของรายการ R U Next? จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน ร่วมโหวตและติดตามรายละเอียดได้ทางแอปพลิเคชัน Weverse

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button