fbpx
News

Street Woman Fighter 2 เปิดตัว 8 ทีมนักเต้นสาว – ปล่อยคลิปแบทเทิลมิชชันแรก K-POP ‘BIG4’

Mnet เปิดตัว 8 ทีมนักเต้นหญิงจากรายการเซอร์ไววัล Street Woman Fighter ซีซัน 2 พร้อมเปิดโหวตการแข่งขันรอบพรีลิมมินารีด้วยมิชชัน ‘K-POP Death Match Mission’

ในวันที่ 23 มิถุนายน Mnet ได้ปล่อยวิดีโอของทีมนักเต้นหญิงทั้ง 8 ทีมจากมิชชัน ‘K-POP Death Match Mission’ ของรายการ Street Woman Fighter ซีซัน 2 ที่พวกเธอจะต้องมาประชันกันด้วยโจทย์เพลงเคป๊อปของบอยกรุปและเกิร์ลกรุปจากค่าย ‘BIG4’ ได้แก่ SM, YG, JYP และ HYBE

< SM Match >

DEEP N DAP vs LADY BOUNCE

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

< YG Match >

Wolf’Lo vs 1MILLION

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

< JYP Match >

TSUBAKILL vs BEBE

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

< HYBE Match >

JAM REPUBLIC vs MANNEQUEEN

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

นอกจากนี้ Mnet ยังได้ปล่อยภาพแรกและรายละเอียดของทีมนักเต้นหญิงทั้ง 8 ทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในซีซันนี้ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยทีมนักเต้นหญิงจากต่างประเทศที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

1MILLION

ทีมเต้นจากสตูดิโอแดนซ์ชื่อดังที่นำทีมโดย Lia Kim นักออกแบบท่าเต้นที่เคยร่วมงานกับศิลปินเคป๊อปมากมาย อาทิ อีฮโยริ, TWICE, ซอนมี, MAMAMOO และ ฮวาซา

Image

BEBE

ทีมที่รวบรวมนักเต้นหญิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองซึ่งเคยร่วมงานกับ ไค EXO และ CL รวมถึงยังอยู่เบื้องหลังท่าเต้นในเพลงฮิตของ aespa อย่าง Next Level, Illusion และ Savage

Image

DEEP N DAP

อีกหนึ่งทีมเต้นที่นำทีมโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง Mina Myoung ที่เคยร่วมงานกับ MAMAMOO, Red Velvet และ Jessi

Image

JAM REPUBLIC

ทีมเต้นระดับโกลบอลที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Justin Bieber, Rihanna, Ciara และ Jennifer Lopez นำโดย Kristen Dodgen จาก Royal Family

Image

LADYBOUNCE

อีกหนึ่งทีมเต้นหญิงของเกาหลีที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี สามารถเต้นได้ทั้งสไตล์ฮิปฮอป, โวค ไปจนถึง ทัตติ้ง

Image

MANNEQUEEN

จากทีมเต้นที่มีประสบการณ์การแบทเทิลกว่า 1,000 ครั้งมาพร้อมกับเหล่านักเต้นของทีมที่มีความหลากหลายในด้านแนวการเต้นทั้ง แวคกิ้ง, ฮิปฮอป, ออกแบบท่าเต้น และครัมป์

Image

TSUBAKILL

ทีมเต้นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่คว้ารางวัลจากการแข่งขันในประเทศมาแล้ว และยังเคยร่วมงานกับทั้งศิลปินในญี่ปุ่นอย่าง นามิเอะ อามูโระ และ ทากูยะ คิมูระ รวมไปถึงศิลปินระดับโลก Janet Jackson

Image

Wolf’Lo

ทีมเต้นสไตล์สตรีท-ฮิปฮอปแบบออริจินัลที่รวมตัวนักเต้นสายแบทเทิลที่แข็งแกร่งอีกหนึ่งทีม

Image

รายการ Street Woman Fighter 2 ได้เริ่มต้นเปิดโหวตการแข่งขัน ‘K-POP Death Match Mission’ ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาเกาหลี ถึง วันที่ 26 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาเกาหลี ทางแอปพลิเคชัน Mnet Plus ก่อนจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button