fbpx
BlogNews

แทคยอน เล่าการเป็นแวมไพร์ในซีรีส์ใหม่ HeartBeat – คาแรคเตอร์ฮาฮาที่มาพร้อมความท้าทาย

HeartBeat ซีรีส์เรื่องใหม่ผลงานการคัมแบคของ แทคยอน 2PM ได้เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นสัปดาห์แรกแล้ว ซึ่งแฟนๆ ในไทยสามารถรับชมกันได้ทาง Prime Video

ในซีรีส์เรื่องนี้ แทคยอน มารับบทของ ซอนอูฮยอล แวมไพร์ที่ใช้ชีวิตบนโลกมายาวนานจนเขาอยากจะกลายเป็นมนุษย์ เพื่อตามหาความรักที่จะทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง แต่ระหว่างการจำศีลในโลงอันยาวนานเพื่อกลายร่างเป็นมนุษย์ของเขา กลับต้องพังทลายลงเมื่อโชคชะตาพาหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาเปิดโลงของเขาในวันสุดท้ายของการจำศีล และกลายเป็นเรื่องราววุ่นๆ ของแวมไพร์ที่ต้องมาใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ยุคปัจจุบัน

สำหรับแวมไพร์ใน HeartBeat แล้ว ไม่ใช่แวมไพร์ที่ใช้พลังเหนือมนุษย์ของเขาออกล่าดูดเลือดหญิงสาวอย่างที่เราคุ้นภาพกัน แต่เป็นแวมไพร์ ที่ต้องมาใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินมาซื้อเลือดให้กับตัวเอง เป็นคาแรคเตอร์แวมไพร์ที่พยายามจะใช้ชีวิตเป็นหมือนมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง และตามหาความรักของเขา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทคยอน ได้เล่าถึงบทในเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกที่ได้รับบทมามันดูเป็นซีรีส์ที่ดาร์ค และมีความดราม่าสูงเลยครับ แต่พอได้ลองอ่านไปเรื่อยๆ ผมกับรู้สึกถึงความฮีลลิ่งในเรื่อง และทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายไปกับบท”

แทคยอน เล่าถึงความยาก และความท้าทายของการมารับบทในเรื่องนี้ว่า “จุดที่ยากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องการถ่ายทำเพื่อใส่ CG ครับ ผมต้องถ่ายทำและแสดงในฉากเปล่าๆ และต้องใช้จินตนาการเยอะมาก ต้องคิดว่าตรงจุดไหนที่จะมี CG ออกมา แต่ถ้าพูดถึงเรื่องบทบาทแล้ว ขั้นตอนการถ่ายทอดตัวละครแวมไพร์ที่ชื่อ ซอนอูฮยอล ที่ต้องการใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ออกมาก็ท้าทายมากครับ โดยเฉพาะการต้องแสดงเป็นแวมไพร์ที่สูญเสียพลังไปเพราะอยากเป็นมนุษย์นี่แหละครับ”

แทคยอน ยังได้พูดถึงความเหมือนและความต่างของเขากับตัวละครตัวนี้ว่า “นิสัยของตัวละครตัวนี้กับชีวิตจริงของผมมันต่างกันมากเลยครับ อย่างเรื่องของการยอมทิ้งทุกอย่างและทุ่มเทเพื่อความรัก ซึ่งผมคงไม่ใช้ผู้ชายที่ยอททิ้งทุกอย่างเพื่อความรักครับ ส่วนจุดที่คล้ายกันก็น่าจะเป็นเสน่ห์ที่ ซอนอูฮยอล ในเรื่องสมัยหนุ่มๆ เขาจะฮอตมากครับได้รับความรักจากสาวๆ มากมาย คิดว่าจุดนี้น่าจะเหมือนกับผมครับ (หัวเราะ)”

ติดตามชมเรื่องราววุ่นๆ ของแวมไพร์ที่อยากกลายเป็นมนุษย์ในซีรีส์ HeartBeat กันได้ที่ Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button