fbpx
News

นิชคุณ ซัพพอร์ต เหยาเชิน “น้องชายผม” ชวนแฟนๆ ไปงานแฟนมีต ‘I’M YAOCHEN’

หลังจากได้เห็นโมเมนต์ของ นิชคุณ และ เหยาเชิน ร่วมงานกันเมื่อช่วงปลายปีกันมาแล้ว พี่น้องร่วมค่ายตึกฟ้า JYP คู่นี้ก็ยังมีโมเมนต์สนับสนุนกันและกันให้ได้เห็นแบบต่อเนื่อง

ล่าสุด นิชคุณ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเพื่อชวนแฟนๆ ไปร่วมงานแฟนมีตของ เหยาเชิน ครั้งแรกในประเทศไทย KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting < I’M YAOCHEN > in Bangkok พร้อมกับข้อความน่ารักๆ ว่า

“น้องชายผม @yao_chen0323 กับแฟนมีตครั้งแรกในประเทศไทย!! ไปให้กำลังใจกันเยอะๆนะครับ!!”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ เหยาเชิน ก็เพิ่งส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยก่อนจะได้เจอกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พร้อมกับชวนแฟนๆ มาสร้างความทรงจำร่วมกัน

HALLYU PLAY

KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting < I’M YAOCHEN > in Bangkok จะจัดขึ้นที่ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ในวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ซึ่งบัตรได้เปิดจำหน่ายแล้วทางเว็บไซต์ https://www.eventpop.me/ ราคาบัตรเข้าชม : 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท จัดงานโดย BNJ ร่วมกับ INFLUOS มีผู้สนับสนุนหลักคือ คิง เพาเวอร์ และผู้ร่วมสนับสนุนคือ เถ้าแก่น้อย 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button