fbpx
News

tripleS เปิดตัว ‘S15’ สมาชิกคนที่ 15 ของวง อีกหนึ่งสาวจาก Girls Planet 999

หลังจากเว้นช่วงการเปิดตัวสมาชิกใหม่มาเกือบ 2 เดือน ล่าสุด tripleS โปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่กำลังได้รับการจับตามองอย่างมากก็ได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 15 ของทีมออกมาแล้ว

วันที่ 2 กรกฎาคม tripleS ได้เปิดตัว S15 สมาชิกคนล่าสุดของทีมออกมาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฎตัวแบบไม่เปิดเผยหน้าตาในคอนเทนต์บนช่อง YouTube ของ tripleS ซึ่งสมาชิกคนที่ 15 ของทีมได้แก่ โจวซินหยู่ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ GIRLS PLANET 999

HALLYU PLAY

โจวซินหยู่ เกิดปี 2002 เคยฝึกกับ SM Entertainment และ Yuehua Entertainment มาก่อน โดยการเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ 15 ของ tripleS ในครั้งนี้ เธอจะเข้าร่วมทำกิจกรรมกับยูนิต LOVElution ที่กลังเตรียมตัวปล่อยผลงานเพลงออกมาในเร็วๆ นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ tripleS ได้อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ GIRLS PLANET 999 มาร่วมทีมแล้ว 2 คน ได้แก่ โคโตเนะ และ นีเอน (ฉู่เนี่ยนซี)

tripleS เริ่มเปิดตัวสมาชิกคนแรกมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 และเดบิวต์ยูนิตแรกออกมาในชื่อ Acid Angel from Asia ด้วยสมาชิก 4 คน ตามมาด้วยการเดบิวต์ของสมาชิกชุดแรก 10 คนของ tripleS ด้วยอัลบัม Assemble เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และในขณะนี้ยูนิตที่ 2 +(KR)ystal Eyes ก็กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตการเดบิวต์ของยูนิตด้วยเพลง Cherry talk และ touch+ ซึ่งอัลบัมของพวกเธอมียอดขายมากกว่า 5 หมื่นชุดในช่วงเดือนแรกของการโปรโมต

HALLYU PLAY

ติดตามการทำกิจกรรมของ tripleS ที่มีคอนเทนต์ใหม่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันทุกวันทางออฟฟิเชียล YouTube: tripleS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button