fbpx
News

‘นาพีดี’ เตรียมเปิดตัววาไรตี้ใหม่พร้อมสมาชิก 4 หนุ่มเพื่อนซี้ต่างสไตล์

‘นาพีดี’ โปรดิวเซอร์ นายองซอก เตรียมเปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ที่ได้ คิมอูบิน, ดีโอ EXO, อีกวางซู และ คิมกีบัง มาร่วมรายการในครั้งนี้

ในวันที่ 5 มิถุนายน ตัวแทนจาก tvN ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คิมอูบิน, ดีโอ จาก EXO, อีกวางซู และ คิมกีบัง จะรวมตัวกันในรายการใหม่ของ นายองซอก พีดีชื่อดังที่สร้างรายการวาไรตี้ฮิตมากมาย อาทิ ‘Three Meals a Day’, ‘Journey to the West’ และ ‘Earth Arcade’ ที่กำลังได้รับความนิยมมาก และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

“พีดี นายองซอก กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับรายการวาไรตี้ใหม่ โดย คิมอูบิน, อีกวางซู, โดคยองซู และ คิมกีบัง จะปรากฎตัวในรายการนี้ และจะออกอากาศทางช่อง tvN สำหรับคอนเซปต์ของรายการและรายละเอียดตารางการออกอากาศ จะประกาศอีกครั้งหลังได้รับการยืนยัน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านี้ พีดี นายองซอก ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวถ่ายทำรายการวาไรตี้ใหม่ออกมาผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube ว่า “พรุ่งนี้เป็นการถ่ายทำครั้งแรกของผมกับทีมใหม่ แต่ผมคิดว่าฝนน่าจะตก เลยรู้สึกกังวลมากๆ ครับ”

สำหรับ คิมอูบิน, ดีโอ EXO, อีกวางซู และ คิมกีบัง เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทที่มักจะรวมตัวกันบ่อยๆ ซึ่งนอกจากทั้ง 4 คนแล้วในกลุ่มนี้ยังมีนักแสดงชื่องดังของวงการอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น โจอินซอง, อิมจูฮวาน, ชาแทฮยอน, แบซองอู รวมถึง ซงจุงกิ

รอติดตามรายละเอียดของรายการใหม่จาก นาพีดี กับ คิมอูบิน, ดีโอ , อีกวางซู และ คิมกีบัง ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button