fbpx
News

คิมโซฮเย กลับมาในลุคใหม่! นักมวยพรสวรรค์ Pure Boxer – Lee Kwon Sook

คิมโซฮเย อดีตไอดอลสาวสมาชิกวง I.O.I ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอในซีรีส์ที่มีชื่อว่า Pure Boxer – Lee Kwon Sook

Pure Boxer – Lee Kwon Sook เป็นซีรีส์แนวกีฬาที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง ‘Pure Boxer Lee Kwon Sook’ ผลงานจากปลายปากกาของ ชูจงนัม ผู้ชนะจากการแข่งขัน Kyobo Bookstore Story Contest ครั้งที่ 2 เล่าเรื่องราวของนักมวยอัจฉริยะ ‘อีควอนซุก’ และเอเยนท์ตัวแทนนักกีฬาที่มีนิสัยเย็นชา ผู้ซึ่งไม่รู้สึกผิดในการล้มมวย ล๊อคผลการแข่งขันเพื่อเม็ดเงินและความสำเร็จสำหรับนักกีฬาของเขา

คิมโซฮเย รับบทเป็น ‘อีควอนซุก’ นักมวยอัจฉริยะที่เริ่มต้นเป็นนักมวยอาชีพตั้งแต่อายุ 17 ปี อีควอนซุก ที่หายตัวไปก่อนจะที่เธอจะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้สำเร็จ เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอแล้ว แต่กลับต้องมาพบกับ คิมแทยอง (แสดง: อีซังยอบ) เอเย่นนักกีฬาจอมเจ้าเล่ห์ ที่ทำให้เธอต้องมาพบกับจุดเปลี่ยนใหม่ในชีวิตอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้ ได้พูดถึงความทุ่มเทของ คิมโซฮเย ในการพลิกบทบาทเพื่อถ่ายทอดตัวละคร อีควอนซุก ออกมา “เธอต้องถ่ายทอดตัวละครที่เป็นนักกีฬามวยดาวรุ่งที่กำลังจะขึ้นสู่จุดสูงสุดของเธอออกมา ซึ่ง คิมโซฮเย ได้เตรียมตัวอย่างหนักด้วยการฟิตซ้อมร่างกาย และเรียนการชกมวยเพื่อจะทำให้ตัวละครตัวนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในเรื่องนี้คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของ คิมโซฮเย ที่มาพร้อมกับความซับซ้อนของตัวละคร และการถ่ายทอดอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนของนักมวยที่ตัดสินใจหายตัวไปจากวงการ”

Pure Boxer – Lee Kwon Sook จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงเดือนสิงหาคมทางช่อง KBS รอติดตามอัพเดตรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button