fbpx
News

‘โซโล→KISS OF LIFE’ นัตตี้ เปิดใจถึงการเดบิวต์อีกครั้ง ด้วยความฝันของการเป็นเกิร์ลกรุป

การเดบิวต์อีกครั้งของ นัตตี้ ศิลปินไอดอลสาวไทยในวงการ K-Pop ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการเปิดตัวของวงเกิร์ลกรุป KISS OF LIFE จาก S2 Entertainment ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากเปิดตัวสมาชิกและปล่อยผลงานเพลงพรีลีลิส และเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนออกมา

KISS OF LIFE
‘Shhh’

HALLYU PLAY

นอกจากการเดบิวต์ของ KISS OF LIFE จะถูกพูดถึงความน่าจับตามองในศักยภาพ และสไตล์ของวงที่ถ่ายทอดออกมาผ่านเพลงแล้ว ตัวสมาชิกเองก็มีโปรไฟล์ที่น่าสนใจรวมถึง นัตตี้ ที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่การเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP แข่งขันในรายการ SIXTEEN ตามมาด้วยการแข่งขันในรายการ Idol School จนถึงการเดบิวตืเป็นศิลปินโซโล่ ซึ่งการเดบิวต์ร่วมกับวง KISS OF LIFE เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของเธอ และยังเป็นอีกความฝันที่เธอสามารถทำได้สำเร็จ นั่นก็คือการได้ทำวงเกิร์ลกรุปขึ้นมา

ระหว่างานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมแรกของ KISS OF LIFE นัตตี้ ได้เปิดใจถึงการเดบิวต์อีกครั้งของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การได้เดบิวต์กับ KISS OF LIFE และได้มายืนบนเวทีกับสมาชิกวงแบบนี้ฉันทั้งรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความสุขมากค่ะ สำหรับฉันแล้วการเดบิวต์ทุกครั้งมันเหมือนการเดินทางที่ยาวไกลค่ะ แต่พอได้มายืนบนเวทีแบบี้มันก็รู้สึกเหมือนเป็นความฝันที่มีความสุขจริงๆ สำหรับฉันแล้วถึงจะเคยเดบิวต์โซโล่มาก่อน แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้นเพราะสมาชิกทุกคนค่ะ

เพื่อการเดบิวต์ในวันนี้ฉันทุ่มเทอย่างหนักเพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูน่าชื่นชม และเพื่อแสดงให้เห็นตัวตนจริงๆของ ‘นัตตี้’ ค่ะ”

KISS OF LIFE มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นัตตี้, เบล, จูลี่ และ ฮานึล ซึ่ง เบล เป็นนักแต่งเพลงที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินในวงการ K-Pop มาแล้วและเธอยังเป็นลูกสาวของ ชิมชิน ศิลปินบัลลาร์ดร๊อคของเกาหลี, จูลี่ อดีตเด็กฝึกหัดของ THEBLACKLABEL ที่เกิดในฮาวาย อเมริกา และ ฮานึล น้องเล็กของวง

HALLYU PLAY

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของ KISS OF LIFE กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button