fbpx
News

คิมจินฮวาน iKON เตรียมเข้ากรมเกณฑ์ทหารกลางเดือนนี้ หลังปล่อยอัลบัมโซโล่

คิมจินฮวาน สมาชิกวงบอยกรุป iKON ได้เปิดเผยกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียถึงกำหนดการเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารเป็นคนแรกของวง

วันที่ 7 กรกฎาคม คิมจินฮวาน ได้เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า

“ผมเขียนสิ่งนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมอยากเป็นคนแรกที่บอกเรื่องนี้กับทุกคน ผมต้องเข้ากรมวันที่ 20 กรกฎาคม ครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

น่าเสียดายที่มีอีกหลายอย่างเลยที่ผมได้เตรียมไว้แล้วและยังไม่ได้เปิดเผยมันออกมาให้ทุกคนได้เห็น แต่ผมจะไม่พูดอะไรยาวครับเพราะผมรู้ว่าแฟนๆที่รอคอยผมอยู่เสมอคงจะรู้สึกเศร้ามากกว่าผมแน่ๆ ผมจะทำหน้าที่และกลับมาเร็วๆ หวังว่าจะคิดถึงกันนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด รักทุกคนนะครับ”

ทางด้านตัวแทนจาก 143 Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อว่าในการรายงานตัวของ จินฮวาน นั้นจะเกิดขึ้นอย่าางเป็นส่วนตัวโดยไม่เปิดเผยข้อมูลของเวลาและสถานที่ที่เขาจะเข้ารายงานตัวซึ่งเป็นความตั้งใจของเขาที่จะเข้ารายงานตัวอย่างเงียบๆ

คิมจินฮวาน จะฝากผลงานสุดท้ายก่อนเข้ากรมด้วยผลงานเพลงโซโล่ของเขาที่จะปล่อยพาร์ท 2 ออกมาในวันที่ 12 กรกฎาคม และตามมาด้วยอัลบัมในวันที่ 18 กรกฎาคม

สำหรับการทำกิจกรรมของ iKON ยังคงอยู่ระหว่างการเดินสายทัวร์ในต่างประเทศรวมถึงมีกำหนดมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในวันที่ 29 กรกฎาคม ด้วยเช่นกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button