fbpx
News

YG อัพเดทความคืบหน้าการเดบิวต์ของ BABYMONSTER – เตรียมเปิดเผยข่าวดีเร็วๆ นี้

การดบิวต์ของ BABYMONSTER เกิร์ลกรุปน้องใหม่จาก YG กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับข่าวจากสื่อในเกาหลีที่รายงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 11 กรกฎาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการเดบิวต์ของรุกกี้เกิร์ลกรุป BABYMONSTER ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการอย่างรวดเร็วภายใต้การนำของ ยางฮยอนซอก โดยมีเพลงสไตล์ฮิปฮอปอันแข็งแกร่งที่ได้รับเลือกให้เป็นเพลงเดบิวต์ของ BABYMONSTER และในขณะนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมเดบิวต์ที่รวมไปถึงการออกแบบท่าเต้นและมิวสิกวิดีโอ ซึ่งสื่อในเกาหลีได้รายงานเพิ่มเติมว่าผลงานเดบิวต์ของ BABYMONSTER จะถูกปล่อยออกมาในเดือนกันยายน

หลังจากที่รายงานในเรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมา ทางตัวแทนจาก YG ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า “จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมานั้นเนื่องจากมีแฟนๆ จากทั่วโลกที่อยากรู้ถึงความคืบหน้าและกำหนดการเดบิวต์ของ BABYMONSTER เราจึงเปิดเผยถึงขั้นตอนการทำงานในขณะนี้ออกมา ในส่วนของกำหนดการเดบิวต์นั้นเราจะแจ้งข่าวดีให้กับทุกท่านได้ทราบกันเร็วๆ นี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยเป้าหมายของ BABYMONSTER ในระหว่างที่ประกาศรายชื่อสมาชิกวงว่าพวกเธอจะเดบิวต์ภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

สำหรับ BABYMONSTER จะเป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ YG ในรอบ 7 ปีต่อจาก BLACKPINK โดยมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ อาฮยอน, รุกะ, ชิคิต้า, ฮารัม, ภริตา, โรรา และ อาสะ ซึ่งพวกเธอได้ปล่อยเพลงพรีเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘DREAM’ ที่ใน MV เป็นการรวมโมเมนต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำรายการรายการ Last Evaluation เปิดเผยให้แฟนๆ เห็นก่อนเตรียมเดบิวต์

HALLYU PLAY

รอติดตามการเดบิวต์ของ BABYMONSTER ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button