fbpx
News

รายการ K-909 ชี้แจงเรื่องอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำสเตจของ NMIXX

รายการ K-909 ออกแถลงการณ์ชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำสเตจของ NMIXX เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในวันที่ 11 กรกฎาคม สื่อเกาหลี Sports Seoul ได้เปิดเผยแถลงการณ์ของรายการ K-909 ที่ชี้แจงถึงสถานการณ์อุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำสเตจของเกิร์ลกรุป NMIXX ตั้งแต่เหตุการณ์ไฟไหม้ไปจนถึงโดรนที่ไปชนเข้ากับ คยูจิน สมาชิกวง

เมื่อหญ้ามูลี่สีชมพูที่เป็นส่วนหนึ่งในกระถางดอกไม้ประดิษฐ์เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมา พวกเราก็ได้อพยพศิลปินและเข้าควบคุมเพลิงโดยนักดับเพลิงในทันที ซึ่งเราได้จัดการระบายอากาศและทำความสะอาดสถานที่เป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเหตุการณ์ที่มีแฟนคลับเป็นลมในระหว่างการอัดรายการนั้น มีผู้ชมคนหนึ่งที่อยู่ระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเราจึงช่วยให้เขาออกมา ทางทีมโปรดักชันในแนะนำให้แฟนคลับคนดังกล่าวเดินทางกลับบ้าน แต่เขาได้แสดงความตั้งใจที่จะกลับมาเข้ามาชมการถ่ายทำ โดยแฟนคลับได้กลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับทีมงานโของรายการ และทางทีมได้ช่วยจัดการเพื่อให้แฟนที่เข้ามานัน้สามารถนั่งชมได้

ในส่วนของเหตุการณ์โดรนบินชนเข้ากับ คยูจิน นั้น หลังจากพวกเราได้รับการยืนยันว่าโดรนได้บินชนกับเธอ เราก็ได้หยุดการถ่ายทำโดยโดรนในทันที โดยพวกเราได้ตรวจสอบอาการของเธอทั้งกับทาง คยูจิน และต้นสังกัดด้วย หลังจากนั้น พวกเราที่ได้รับการยืนยันว่าไม่พบการบาดเจ็บหรือความผิดปกติใดใด และจึงได้ตัดสินใจกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง

พวกเราต้องขอภัยที่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น โดยเราจะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของศิลปินและผู้ชม และใส่ใจด้านความปลอดภัยในอนาคตข้างหน้าด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button